PDA

View Full Version : bong da com 24h - HLV MIURA VÀ KẾ HOẠCH XÂY DỰNG BỘ ĐÔI SÁT THỦ


tunglinh1234
16-12-2014, 10:37 AM
Gần như ngay sau khi ĐT Việt Nam dừng bước tại AFF Suzuki Cup 2014, HLV Toshiya Miura lại lao vào công việc và nhiệm vụ đầu tiên là làm báo cáo chuyên môn. Tương lai tại các ĐTQG Việt Nam được đảm bảo nên vị chuyên gia bóng đá người Nhật Bản tiếp tục xây dựng kế hoạch cho năm 2015 và xa hơn là cái đích “đòi lại cả vốn lẫn lãi”.

- Ứng dụng cập nhật kết quả bóng đá trực tuyến (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep) hot nhất Việt Nam – Cùng thưởng thức các trận đấu đỉnh cao và đẳng cấp với ứng dụng xem bong da truc tuyen giai ngoai hang anh trên điện thoại. Chúc bạn giải trí vui vẻ!


http://static.bongdaplus.vn/Assets/Media/2014/12/14/25/dtvn.jpg

HLV Miura đang có kế hoạch xây dựng bộ đôi “sát thủ”

Việc ĐT Việt Nam dừng bước tại bán kết AFF Suzuki Cup 2014 trước đối thủ nhiều duyên nợ Malaysia thật khó nuốt trôi. Tuy nhiên, nếu nhìn cả một hành trình chuẩn bị và tham dự giải, thầy trò HLV Miura vẫn có lý do để tin tưởng với nền tảng mình đã và đang có. Sau nửa năm, HLV Miura đã thành công với những công việc quan trọng nhất: tìm hiểu bóng đá Việt Nam, khám phá khả năng của các cầu thủ, nghiên cứu các đối thủ và trải nghiệm từ thành công thăng hoa đến áp lực của thất bại.

Tài sản lớn nhất của HLV Miura là sự hiểu biết thể hiện qua những thông tin ghi đầy trong hơn chục cuốn sổ cá nhân của mình. Ông rất chăm ghi chép và những “cuốn cẩm nang” ấy là vật bất ly thân của ông. HLV Miura không chỉ ghi chép các thông số chuyên môn, sở trường, sở đoản mà còn trích ngang cả cách thức tập luyện để phát triển từng cầu thủ. ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông cũng để lại dấu ấn sâu sắc về chuyên môn và đó đương nhiên sẽ được kế thừa ở những lần tập trung tới.

Với những gì đã thể hiện, HLV Miura xứng đáng được tin tưởng. Nhiều người tin rằng, nếu ông có thêm thời gian, các ĐT Việt Nam còn mạnh hơn nữa và sức cạnh tranh với các đội trong khu vực, trong châu lục cũng được cải thiện đáng kể. Thất bại ở AFF Suzuki Cup 2014 càng khiến HLV Miura đã khát khao lại càng khao khát hơn.

- Nguồn : xem bong da tv online (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xembongda.xembongdatructiep)