PDA

View Full Version : Bật mí phương pháp trị sẹo hiệu quả nhất với tỏi


conmeomao3
15-12-2014, 10:55 PM
Tỏi là một loại nguyên liệu khá quen thuộc trong các căn bếp của chúng ta. Ngoài ra tỏi còn có công dụng điều trị sẹo hiệu quả mà ít người biết đến.


Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách trị sẹo hiệu quả (http://xoaseo.vn/) bằng tỏi đem lại cho bạn một làn da trắng mịn.


Khi bạn đang bị sẹo thâm thì cần phải chữa trị kịp thời để tránh việc gây ra mất thẩm mỹ là da nhiều người bị nặng hơn có thể gây nên sẹo lồi hoặc lõm. Trong tự nhiên có rất nhiều các điều trị sẹo hiệu quả


1. Tác dụng của tỏi trong việc làm đẹp


Tỏi là nguyên liệu phổ biến trong gia đình bạn nhưng nó cũng là vị thuốc lưu truyền trong dân gian rất tốt cho trị cảm cúm và một số bệnh khác như:


Giúp tăng tuần hoàn máu và kích thích sản sinh ra các tế bào hồng cầu cho máu trong cơ thể. Như vậy sẽ làm cho các tế bào được luôn luôn được thay mới ngăn ngừa lão hóa giúp duy trì được trẻ trung của làn da.


Trong tỏi có chất alicine có tác dụng kháng khuẩn làm sạch tăng cường sức đề kháng để chống lại sự tác động của vi khuẩn và điều trị mụn hiệu quả.


2. Cách trị sẹo lõm hiệu quả nhất từ tỏi.


Không mất quá nhiều thời gian của bạn mà chỉ cần tranh thủ lúc rảnh rỗi thì bạn cũng có thể tạo ra một cách trị sẹo hiệu quả nhất (http://xoaseo.vn/tri-seo-lom-hieu-qua/).


Nguyên liệu


- Bạn chuẩn bị 1 -2 củ tỏi.


Cách làm


Bước 1:


Bóc sạch vỏ tỏi.


Tiếp theo là đập nát củ tỏi hoặc cũng có thể giã nhỏ chúng ra.


Bước 2:


Sau đó lấy cả nước và bã đắp lên vùng da cần điều trị sẹo thâm.


Bạn dùng khăn vải mỏng đắp lên để giữ tỏi.


Bước 3: Bạn nghỉ ngơi khoảng 5 - 10 phút cho tinh chất tỏi thấm sâu vào trong da rồi rửa sạch với nước ấm.


3. Chú ý khi sử dụng mặt nạ tỏi


- Bạn không nên để quá lâu tỏi trên mặt, đối với da nhạy cảm là sẽ làm da bị kích ứng.


- Việc sử dụng mẹo này thì đòi hỏi bạn phải kiên trì trong một thời gian thì sẽ thấy làn da sáng lên nhờ xóa được sẹo thâm.


Riêng với những vết sẹo thâm lâu năm và có diện tích rộng thì bạn nên sử dụng đến công nghệ thẩm mỹ để làm mờ chúng một cách nhanh nhất tại thẩm mỹ viện Kangnam


- Xem thêm: Cach tri seo lom tren mat (http://xoaseo.vn/cach-chua-seo-lom-tren-mat-tai-nha/)