PDA

View Full Version : Phẫu thuật nâng mũi s line và thông tin bạn cần biết


duonghai90
15-12-2014, 03:40 PM
Nâng mũi S line (http://thammyvienmaitrinh.com/v32/Nang-mui-S-LINE-Han-Quoc.html) là một giải phẫu tiền thân của việc sửa mũi do tai nạn làm biến dạng mũi. Người châu Á nói chung và người Việt nam nói riêng có dạng mũi tẹt phổ biến trong khi tiêu chuẩn cái đẹp chung của thế giới thì ưu chuộng mũi cao dạng mũi S Line là được đánh giá cao nhất.
Các nước được đánh giá phẫu thuật nâng mũi tốt nhất hiện nay là Ấn Độ, Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Công nghệ nâng mũi S Line Hàn Quốc nức danh và được ưu chuộng đã được áp dụng thành công tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Mai Trinh là một trong những Trung Tâm thẩm mỹ đã áp dụng thành công công nghệ này.

http://thammyvienmaitrinh.com/uploads/sanpham/file/nang%20mui/nang%20mui%2042aa.jpg



phẫu thuật thẩm mỹ để nâng mũi được ưu chuộng vì giá trị của nó trên khuôn mặt được đánh giá cao vì hướng người đối diện nhìn vào mũi bạn trong công việc người có mũi cao thường được nhóng là người có uy tín, tự tín.

Khi giải phẫu nâng mũi bạn sẽ thấy được hình ảnh trước mũi được nâng lên bằng máy tính mô phỏng. Điều này giúp bạn có thể hình ảnh chính xác nhất của mình sau khi phẫu thuật.

Nâng mũi S Line là một trong những thủ thuật phẫu thuật thẩm mỹ phổ thông hiện nay. chừng độ hài lòng của việc nâng mũi ở người người mong muốn luôn cao hơn vì thay đổi rất rõ rệt.

Trước khi bạn quyết định tuyển lựa giải phẫu thẩm mỹ nâng mũi S line bạn nên chọn thầy thuốc giải phẫu với kinh nghiệm, chuyên môn giỏi tại các trọng điểm thẩm mỹ uy tín và đề nghị cho xem các hình ảnh ca giải phẫu nâng mũi sớm muộn của những người đã phẫu thuật.

Điều tiên quyết là bạn phải chọn một thầy thuốc phẫu thuật đủ khả năng, uy tín. Phải bảo đảm rằng bạn không tìm một bác sĩ thứ 2 để làm ca phẫu thuật sửa đổi bất kỳ lý do gì đi nữa.

http://thammyvienmaitrinh.com/n64/Nang-mui-s-line-va-dieu-ban-can-biet.html

laptop302.vn
15-12-2014, 06:18 PM
Bán laptop cũ giá rẻ TPHCM
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cấu hình và mẫu mã đa dạng về các dong máy DELL - HP - SONY VAIO - ASUS -ACER .....
Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại
wedside http://muabanlaptopcu302.com/

Địa chỉ : 16C Vũ ngọc Phan - P13 - Q.Bình Thạnh - TPHCM (call trước để chỉ đường )

Liên hệ: 0917.603.459 Mr.Lộc -0975.528.351 Mr.HUY


-Cửa hàng mua bán với UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm đầu nên các sản phẩm đều ZIN từ A-->Z . Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa lên webside
Được đổi trả sau 1 tuần dùng thử.
Hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi.
- LAPTOP phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

-Đến với chúng tôi đảm bảo bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với công việc và giá tốt so với thị trường
-Đặc biệt chúng tôi nhận thu lại máy
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH :
-1 đổi 1 trong vòng 1 tuần
-Bảo hành 3 Tháng

-Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại wedside bán laptop cũ tphcm (http://muabanlaptopcu302.com/)/

Bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM


Bán laptop cũ tphcm,bán laptop cũ giá rẻ t hcm,mua bán laptop cũ hcm,cung cấp laptop cũ quận 1, 2,3,quận 4,5,6 quận 8,9,10,quận bình thạnh,quận gò vấp ,quận tân bình,quận phú nhuận.. tphcm