PDA

View Full Version : Mua sắm hàng hóa khuyến mãi sao cho thật an toàn


nguyenthinew
15-12-2014, 03:33 PM
Thời gian cuối năm, cũng chính là thời điểm dành cho các event khuyến mãi (http://sachcuchay.com/chung-ta-da-biet-cach-chon-lua-hang-khuyen-mai-chua-nao/) mua đồ tiêu dùng rầm rộ. Vô số những mặt hàng thiết yếu đã được "sale off" từ các nhà doanh nghiệp, cửa hiệu bán lẻ trong cả nước. Cũng chính tại thời gian này rất nhiều người mua đã nô nức chờ đợi & săn tìm cho ngôi nhà mình những món hàng khuyến mại tốt nhất.

http://bestsave.vn/upload/img/2014-04-12_12-03-53_347khuyen-mai-winny-giam-gia-50-trong-thang-4-2014.png (http://mayrautamsu.com/meo-tim-mua-hang-khuyen-mai-danh-cho-nguoi-tieu-dung/)

Thế nhưng, trên thị trường mua sắm cũng có vô vàn loại hàng khuyến mãi không chất lượng, vì chuyện đấy người mua sắm cần phải cực kỳ thận trọng và chọn mua 1 cách tinh tường trước các lời nói quảng bá hấp dẫn. Một số lời khuyên lựa chọn sản phẩm khuyến mại dưới đây sẽ giúp chúng ta chọn lựa được những món đồ hợp ý:


Kê khai danh sách các đồ dùng cần phải sắm


Những câu quảng cáo luôn luôn lí thú và thu hút người mua, tuy vậy chúng ta chớ hấp tấp tin liền vào những lời nói quảng cáo, khuyến mãi khủng đấy nhé, cần hiểu rằng mình đang cần tìm mua & sử dụng vật dụng gì và xác định khoản tiền bạc mà bạn đang tính dành ra để mà sắm sửa nó. Như thế sẽ có thể giúp bạn tiết giảm thời gian, tiền nông và không mua sai nhầm đồ dùng khuyến mãi (http://tintucconnghe365.com/minh-da-biet-cach-sam-do-khuyen-mai-chua-nao/) chất lượng không mấy bảo đảm.

http://www.quatangcaocap.com/images/stories/sale.jpg


Chọn lựa một số địa điểm bán hàng tín nhiệm


Nếu chọn lựa đồ khuyến mãi, để chắc ăn các bạn hãy tới một số trung tâm mua sắm, siêu thị có uy tín để bảo đảm về gốc gác của mọi món hàng bán ra cũng như là có thêm những chính sách hỗ trợ khách hàng. Đọc thêm các sản phẩm đang bán tốt.


Sử dụng một số dịch vụ kinh tế


Nếu như túi tiền của các bạn chẳng nhiều tuy nhiên bạn đang cần có 1 số tiền lớn để có thể sắm sửa các đồ dụng cần có cho tổ ấm của mình, vậy thì các bạn hãy nhân lúc thời gian khuyến mãi đang tới gần kề để sử dụng các chính sách mua sắm trả góp từ những siêu thị. Đối với 1 số sản phẩm mắc tiền hiện nay, thì các trung tâm lớn, tín nhiệm luôn luôn có nhiều dịch vụ trả góp dài hạn dành cho người tiêu dùng, với thủ tục giản đơn, mau lẹ.


Xem xét cẩn thận món hàng trước khi rinh về


Chẳng cần nói thì mình vẫn phải kiểm tra sản phẩm kĩ càng trước khi muốn mua về, cho dù là hàng khuyến mãi hay hàng hóa ngày thường. Chuyện check hàng như thế này sẽ giúp cho chúng ta nhận biết các lỗi sai nằm trên hàng hóa và đổi trả mau lẹ.

Với các sản phẩm thời trang, các bạn phải nên check kĩ càng cả hai mặt của sản phẩm, mọi đường may, các dây khóa kéo, tới chất vải để mà yên tâm rằng sản phẩm chả hề dính lỗi trước lúc các bạn chọn sắm.

http://static.chosaigon.com/images/products/2014/06/1403862863.jpg

Đối với những mặt hàng thực phẩm khuyến mãi, quan sát kĩ hạn dùng sẽ có thể giúp mình giảm thiểu trường hợp mua về quá nhiều hàng hóa đã gần hết hạn sử dụng & nếu như thế, nhà bạn sẽ khó mà ăn tất thảy số thực phẩm ấy, dẫn đến chuyện bỏ đi vô cùng uổng phí.

Với các kinh nghiệm tìm mua đồ khuyến mãi ở trên mong rằng gia đình bạn sẽ có được thật nhiều hàng hóa ưng ý trong thời gian mua đồ dùng đặc biệt thế này.

laptop302.vn
15-12-2014, 07:08 PM
Bán laptop cũ giá rẻ TPHCM
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cấu hình và mẫu mã đa dạng về các dong máy DELL - HP - SONY VAIO - ASUS -ACER .....
Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại
wedside http://muabanlaptopcu302.com/

Địa chỉ : 16C Vũ ngọc Phan - P13 - Q.Bình Thạnh - TPHCM (call trước để chỉ đường )

Liên hệ: 0917.603.459 Mr.Lộc -0975.528.351 Mr.HUY


-Cửa hàng mua bán với UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm đầu nên các sản phẩm đều ZIN từ A-->Z . Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa lên webside
Được đổi trả sau 1 tuần dùng thử.
Hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi.
- LAPTOP phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

-Đến với chúng tôi đảm bảo bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với công việc và giá tốt so với thị trường
-Đặc biệt chúng tôi nhận thu lại máy
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH :
-1 đổi 1 trong vòng 1 tuần
-Bảo hành 3 Tháng

-Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại wedside bán laptop cũ tphcm (http://muabanlaptopcu302.com/)/

Bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM


Bán laptop cũ tphcm,bán laptop cũ giá rẻ t hcm,mua bán laptop cũ hcm,cung cấp laptop cũ quận 1, 2,3,quận 4,5,6 quận 8,9,10,quận bình thạnh,quận gò vấp ,quận tân bình,quận phú nhuận.. tphcm