PDA

View Full Version : Nâng mũi diendanthammy?


quangeasy
15-12-2014, 10:00 AM
Nâng mũi diendanthammy?





Câu hỏi : Em chào bác sĩ phẫu thuật nâng mũi (http://diendanthammy.net/forums/nang-mui-dep.127/) hàn quốc. Em muốn đi Nâng mũi, em có tìm hiểu một số phương pháp nâng mũi trên webtretho nhưng vẫn băn khoăn không biết những thông tin trên webtretho có thực thụ chính xác hay không,và em còn băn khoăn là nâng mũi ở đâu hiện tốt thực sự nhất? Mũi em thấp, đầu mũi nhìn hơi hếch, trông rất xấu nâng mũi s line là gì (http://diendanthammy.net/threads/nang-mui-s-line-la-gi.5627/). Chính cho nên mà em muốn đi nâng mũi. Tuy nhiên thì em vẫn chưa chọn được địa chỉ nâng mũi nào uy tín cả nang mũi (http://timkiem.vnexpress.net/?q=nang+m%C5%A9i) . Mong được bác sĩ tham mưu ạ. (Thanh Thêu – 24 tuổi – Vũng Tàu).









thông báo Nâng mũi trên webtretho liệu có đáng tin ?

Trả lời :









Chào bạn Thanh Thêu!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi :"Nâng mũi diendanthammy ?" về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Chúng tôi - bác sĩ chuyên viên tư vấn hàng đầu tại Viện Thẩm mỹ xin đáp những thắc mắc của bạn sau đây :









phải trước đây có được chiếc mũi cao thon, thanh thoả chỉ là mong ước của các chị em ngày giờ đây với sự phát triển bùng nổ của các công nghệ làm đẹp giấc mơ đó đã trở thành sự thực và mang đến cho chị em phụ nữa sự tự tín mỗi khi xuất hiện. Phương pháp được nhiều người ưa chuộng hiện giờ đó chính là nâng mũi s line (http://diendanthammy.net/tags/nang+mui+s+line/).

Khác với nhiều phương pháp trước đây chỉ chú trọng làm thế nào cho sống mũi được nâng cao ngày giờ đây, với nâng mũi s line mũi của bạn chẳng những có sống mũi cao mà còn hài hòa một cách tự nhiên với khuôn mặt, mang đến diện mạo thảnh thơi cho khuôn mặt của bạn hơn với sống mũi hình chữ S, đầu mũi hình chữ A cùng hai lỗ mũi hình hạt chanh. Đó chính là điểm khác biệt khiến cho ngày một nhiều chị e nữ giới tìm đến nâng mũi s line.









Để có được kết quả mỹ mãn như trên, nâng mũi s line đã dùng phối hợp hai loại chất liệu đó chính là sụn nhân tạo đã được biết đến từ lâu và được nhập trực tiếp từ nước ngoài. Ngoài ra còn một loại chất liệu nữa mà không phải ai cũng biết đến đó chính là sụn tự thân, đây là loại sụn được lấy trực tiếp từ thân khách hàng như sụn vành tai, sụn vách ngăn nên sẽ rất thân thiện với bạn. Như vậy, 1/3 đầu mũi của bạn sẽ được ghép bằng sụ tự thân còn 2/3 thân mũi sẽ được ghép bằng sụn nhân tạo, giúp tạo nên dáng mũi chữ s mềm mại giữa 2 mắt.

Webtretho là một trang mã nguồn mở cho người dùng đăng ký account và đăng tin, nên nhiều thông báo đa chiều tốt có,xấu có làm khách hàng rất lo lắng và băn khoăn. Vì vậy,để tuyển lựa một trung tâm tốt, bạn phải thực thụ tìm hiểu thật kỹ về vị bác sĩ, tay nghề,trình độ,kinh nghiệm,cơ sở vật chất ,trang thiết bị của thẩm mỹ viện đó.









Đến với Thẩm mỹ viện , bạn sẽ được các bác sĩ có tay nghề giỏi nhất thăm khám và tham mưu cho bạn, giúp bạn có thể tuyển lựa được phương pháp hợp nhất với mình nâng sống mũi (http://diendanthammy.net/threads/cho-e-hoi-co-nen-nang-song-mui-gia-bao-nhieu-su-dung-loai-nao-thi-tot.33257/). Bên cạnh đó, sự chăm sóc ân cần chu đáo, cùng hệ thống trang thiết hiện đại giúp bạn yên tâm hơn khi đến với chúng tôi.