PDA

View Full Version : Phẫu thuật cắt mí mắt nhằm tạo mí rõ và tự nhiên


conmeomao3
14-12-2014, 10:19 PM
Phẫu thuật cắt mí mắt bác sĩ sẽ xẻ một đường nhỏ tại mí mắt và lấy phần da, mô thừa ra nhằm tạo mí rõ và tự nhiên.


Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu về phẫu thuật cắt mí mắt (http://catmi.info/)thẩm mỹ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Xuất phát từ đặc điểm mắt một mí, công nghệ cắt mí phát triển rất sớm tại quốc gia này.


Thậm chí, các bà mẹ khuyến khích con cái thực hiện tiểu phẫu này ngay từ trung học bởi với họ, cắt mắt 2 mí (http://catmi.info/cat-mat-2-mi-de-co-duoc-doi-mat-dep-long-lanh.html) đã không còn là biện pháp dao kéo. Nếu muốn thực hiện phương pháp làm đẹp này, bạn nên tiến hành trong độ tuổi 20-30 vì da ở bầu mắt còn căng, chóng lành và không chảy xệ sau phẫu thuật.


Những rủi ro có thể gặp


Bất kỳ phương pháp phẫu thuật nào đều tiềm ẩn những nguy cơ và tác dụng phụ. Dưới đây là một số rủi ro bạn có thể gặp khi cắt mí mắt hàn quốc (http://catmi.info/hieu-ro-tu-a-z-ve-cat-mi-mat-han-quoc.html):


- Đau đớn, bầm tím, sưng quanh mắt là tình trạng ban đầu sau phẫu thuật.


- Mắt khó chớp, khó nhìn và thậm chí là nhạy cảm với ánh sáng. Nhưng các biểu hiện này sẽ dần biến mất sau khoảng một tháng.


- Người bệnh có thể bị mù, mắt có sẹo tại vết cắt mí. Tuy biến các chứng này hiếm xảy ra nhưng bạn không nên chủ quan.


Giải pháp:


- Để có đôi mắt hai mí an toàn, bạn gái nên chọn bác sĩ có tay nghề tại các cơ sở uy tín nhằm đảm bảo “cửa sổ tâm hồn” khỏe và đẹp.


- Thực hiện đúng theo chỉ dẫn chăm sóc mắt sau phẫu thuật của bác sĩ.