PDA

View Full Version : Cách trang điểm cho khuôn mặt mụn


itsmemrtrung
12-12-2014, 11:05 PM
Cách trang điểm cho khuôn mặt mụn

Vì sở hữu khuôn mặt đầy mụn nên bạn không dám hoặc rất ngại trang điềm? Sau đây là bí quyết trang điểm cho khuôn mặt mụn giúp bạn che đi những khuyết điểm đó nhé!
>> cach tri mun boc (http://cachtrimun.org/dich-vu-tri-mun-boc)

Khác với khuôn mặt bình thường, mặt mụn rất dễ bị dị ứng và kích ứng da nên lúc trang điểm bạn phải thật sự cẩn thẩn. Chọn kem và phấn trang điểm phù hợp với làn da để tránh dị ứng làm những nốt mụn sưng tấy hơn.
Trước khi trang điểm nên sử dụng kem làm mềm da. Thoa đều lên mặt trước khi trang điểm, sau đó dùng bông mềm lau bớt đi để 1 lớp thật mỏng. Cách này có tác dụng làm cho lỗ chân lông trông nhỏ hơn và sẽ giữ phấn nền bền hơn, lâu hơn.

Tuyệt đối không sử dụng phấn nền và phấn phủ trắng hơn màu da thật, như thế sẽ làm lộ rõ những nốt mụn. Để trang điểm cho khuôn mặt mụn, khâu quan trọng nhất trong trang điểm là đánh phấn nền thật kỹ. Nên đánh đúng màu da.

Dùng tăm bông chấm kem che khuyết điểm lên từng vết mụn, sau đó đánh phấn phủ. Tuyệt đối không dùng phấn nền và phấn phủ trắng hơn màu da, sẽ bị lộ những vết thâm của mụn.
Sau đó, trang điểm như bình thường, cách này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hoàn hảo và những vết thâm đã được che khuất. Nên rửa mặt và tẩy trang kỹ mỗi tối.

Ngoài ra, còn một số cách trị mụn khác như là cách trị mụn trứng cá hiệu quả (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/nhung-cach-khac-phuc-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat.html) và cách làm hết mụn đầu đen (http://cachtrimun.org/tin-tuc-tri-mun-trung-ca/10-cach-tri-mun-dau-den-de-lam.html)