PDA

View Full Version : Một số khuynh hướng thời trang Giáng sinh dành riêng cho phái đẹp


nguyenthinew
12-12-2014, 08:43 PM
thời trang giáng sinh (http://meochamsocbe.com) - Dù bận bịu chuẩn bị thi, các bạn gái vẫn nên tìm mua dành tặng mình các set thời trang Giáng sinh ấm áp để có thể đối phó trước tiết trời mà vẫn phong cách

Trước tiên, nếu bạn không ngại ngần sự soi mói từ người khác, loại áo lung linh trên phố đông không chỉ làm cho bản thân bạn mà cả người khác sẽ thấy giảm phần u tối trong điều kiện không gian xám xịt mùa đông do trang phục làm từ sequin hay là màu highlight sẽ là kiểu đồ chẳng thế thiếu đi của thời trang Giáng sinh.

Tiếp đến, váy midi cũng khá nổi bật dù cho loại phục trang này rất khó sử dụng ở thời tiết lạnh vì nó có xu hướng tạo nên một ấn tượng luộm thuộm với phái nữ. Nếu muốn giảm thiểu khuyết điểm trên, phái nữ hãy sử dụng những mẫu áo khoác lông xù dài tương đối hay là chỉ dài không hơn thắt lưng. Chiếc áo khoác sẽ thu hút tập trung vào phần trên hơn thiết kế rối rắm phía dưới vì đặc tính xù lông của nó. Trench coat phọt dài sẽ mang đến 1 sự lựa chọn mới lạ với những bạn trẻ có ưu thế là chân thẳng tắp đồng thời sở hữu xì tai quân đội .
http://thoitrang2014.net/wp-content/uploads/2014/11/thoi-trang-giang-sinh-cho-be-don-noel-2014-4.jpg (http://giaidapthacmac102.com)
Thời trang giáng sinh - xem trên site này (http://camnangdodien.com)
Không những vậy, kiểu dáng trưng bày rất là sáng tạo khiến cho áo choàng ngày nay đang tôn lên vóc dáng và cả thế mạnh của các bạn nữ vào loạt thời trang Giáng sinh chính là một chuyện chẳng thể chối bỏ. Riêng với áo khoác nữ choàng phọt dài thì sẽ dễ để các nàng vận với nhiều xtyle thu hút bởi bên trong các bạn có thể bận thêm áo thun len cổ cao, quần jeans đi với giày bốt hoặc có thể thử bận dáng váy kiểu dáng công sở phía trong cùng với dáng giày gót cao. Các chị em chẳng phải hoài nghi trước đặc điểm thô ráp của các kiểu vải dạ, vải dạ, kiểu phao nhẹ khá là ấm áp này bởi vì thiết kế áo khoác thời trang Giáng sinh năm nay khá là thời thượng, tinh tế, điệu đà và sẽ đem lại các chị em vẻ đẹp dịu dàng thanh tao. Thời trang Giáng sinh năm nay, chất liệu phao bông hoặc da với sắc đỏ lại lên ngôi với các thiết kế áo choàng nữ phom ngắn do mẫu vải trên có khả năng che chắn, với việc tông đỏ chính là sắc màu biểu trưng đối với thời trang Giáng sinh, thích hợp dành cho những bạn trẻ ưa chuộng vẻ đẹp trẻ trung, thời trang và dịu dàng.

Để trọn vẹn, hãy thay đổi giày lạnh của bạn vào dịp Noel năm 2014, hãng giày Louis Vuitton thì đã chuyển mình phong cách mới mẻ cùng các đôi sandal quai nhỏ với kiểu đế đặc dày, hơn nữa, nhà thiết kế nổi tiếng trên đây hiện cũng khá nắm rõ cách làm hài lòng phái yếu khi sản xuất hai kiểu thường dân lẫn sang trọng của thiết kế sandal quai nhỏ có phần đế đầy đặn, một quyết định mới lạ từ thương hiệu danh tiếng trên, khác với những thương hiệu cùng vị thế đang chọn mẫu giày nữ kín cho thời trang Giáng sinh trong năm nay. Chi tiết hơn, khi các mẫu giày với kiểu lông theo lớp còn lại sẽ chính là thứ quà riêng cho tiệc đêm quan trọng mà không có quý cô sành điệu nào sẽ từ chối, thì các kiểu giày từ da đơn sắc được dùng nhằm tô điểm vẻ đẹp nhã nhặn, thanh lịch.