PDA

View Full Version : Bí quyết lựa chọn thời trang Giáng sinh cho teen girl


nguyenthinew
12-12-2014, 03:53 PM
concungshop (http://concungshop.com) - Cho dù bận bịu chuẩn bị thi, các nàng cũng hãy chọn mua dành tặng bản thân những set thời trang Giáng sinh đủ dày để chịu đựng với thời tiết nhưng vẫn rất sành điệu

Trước hết kiểu đồ chất liệu sequin hoặc loại màu dạ quang sẽ là kiểu quần áo chẳng thế thiếu được cho thời trang Giáng sinh, hay là nếu như không ngần ngại sự soi mói ở người xung quanh, chiếc áo lóa sáng đi trên phố đông không những khiến chính bạn và cả người xung quanh cảm thấy giảm phần bi quan trong không khí u ám cuối năm.

Thứ hai, chân váy midi hiện nay cực kì nổi bật mặc dù dáng phục trang này thường khó sử dụng trong mùa đông lý do là nó dễ đem lại 1 cái nhìn rườm rà cho phái đẹp. Song, phái yếu có thể sử dụng midi kèm thêm áo lông dài vừa phải hay là chỉ dài không quá thắt lưng. Người đối diện bạn có thể bị thu hút ấn tượng đến phần trên do chất liệu xù lông cá tính ở chiếc áo khoác. Áo choàng form dài sẽ đem lại một cách phối thú vị dành cho những bạn trẻ tự hào về đùi thon và thiên về thời trang phong trần .
http://phongcachkk.com/images/Quan-lung-thun-nam-thoi-trang-Giang-sinh-3264.jpg (http://kenhcongnghe365.com)
Thời trang giáng sinh - xem tại đây (http://mayrautamsu.com)
Không những vậy, 1 điều chẳng thể phủ nhận là qua những ý tưởng cắt may rất là phong cách khiến áo khoác nữ ngày nay đang làm đẹp thêm vẻ đẹp cùng với thế mạnh của bạn gái vào đợt thời trang Giáng Sinh. Hiện với áo khoác nữ choàng ngoài phọt dài thì sẽ tiện lợi cho các bạn phối cùng rất nhiều kiểu cá tinh bởi vì bên trong bạn gái có thể mặc áo len cổ cao, quần jeans đi với giày boot hoặc cũng có thể phối váy dành cho văn phòng ở trong cùng với kiểu giày cao gót. Phụ nữ không cần phải hoài nghi với sự thô ráp của các chất liệu vải dạ, da, phao nhẹ bỗng cực kì ấm áp trên đây do kiểu dáng áo thời trang Giáng sinh năm nay khá là hiện đại, thanh lịch, nữ tính nên sẽ đem đến bạn gái vẻ ngoài dịu dàng thanh mảnh. Do là thời trang Giáng sinh năm 2014, mẫu vải che bao, phù hợp cho các bạn gái ưa chuộng vẻ đẹp trẻ trung, thời trang lẫn nữ tính, với cả chuyện màu đỏ luôn là màu sắc phổ biến cho thời trang Giáng sinh, do đó kiểu vải này mà có màu đỏ lại thành trào lưu với những kiểu dáng áo choàng ngắn.

Để kết thúc, nên thử thay đổi giày lạnh của bạn trong đợt lễ Giáng sinh 2014, nhãn hiệu Louis Vuitton thì đã sáng tạo chiều hướng táo bạo với những đôi giày sandal quai nhỏ đi kèm kiểu đế đặc dày, không chỉ thế, công ty đình đám trên đây cũng đều rất biết thu hút bạn nữ khi trình làng hai phong cách phổ thông lẫn quý phái dành cho mẫu sandals quai mảnh kèm phần đế đặc dày, 01 chọn lựa táo bạo từ thương hiệu nổi tiếng này, khác với một số “ông trùm” có cùng vị thế đang nhắm đến mẫu giày nữ kín mũi dành cho thời trang Giáng sinh năm 2014. Trong đó, nếu các mẫu giày gắn lông vũ xếp lớp bên cạnh chính là thứ quà cho dạ tiệc đẳng cấp mà chắc rằng sẽ không có bạn nữ phong cách nào sẽ chối từ, còn những mẫu giày từ da một màu sử dụng để nâng cao nét đẹp tinh tế, thanh tao.