PDA

View Full Version : Mách các ông bố bà mẹ phương pháp sử dụng đai địu trẻ em an toàn & hiệu quả nhất


nguyenthinew
12-12-2014, 08:08 AM
Một khi thấy chiếc xe đẩy cho em bé khiến đồ đạc của chị em càng lúc càng phức tạp thì sao không bắt đầu dùng đai địu trẻ em (http://kepnap.edu.vn/threads/45216-Ba-me-da-biet-su-dung-dai-diu-tre-em-an-toan-nhat-hay-chua.html?p=45432)? Những chiếc đai địu trẻ em dễ dàng và phong cách sẽ giúp các bạn trông bé rất hiệu quả và đơn giản đấy nhé.

http://www.saha.vn/Resources/deals/extendImage/extendImage_3816_10.jpg (http://diendan.thanhtraxaydungcantho.gov.vn/threads/bo-me-da-biet-xai-dai-diu-tre-em-an-toan-nhat-hay-chua.10683/)

Bình thường, đai địu trẻ em bao giờ cũng được làm khô thoáng để chị em có thể ôm trọn trẻ vào lòng mình một cách thoải mái & đơn giản nhất. Dù vậy, ở 1 vài tháng đầu, bạn cũng cần lưu tâm việc sử dụng đai địu trẻ em bởi vì hệ khung xương và phần đầu của những đứa trẻ còn rất non. Song thông thường, bạn vẫn dễ dàng cố định được đầu cùng cổ em bé bằng việc cho em bé ngồi ở chỗ quay mặt vào trong. Tuy vậy tốt hơn cả bạn nên chính thức dùng đai địu trẻ em khi trẻ được hơn 04 tháng tuổi để hạn chế xảy ra một số tình huống nguy hiểm cho bé.

Mặc dù công dụng cơ bản của chiếc địu là làm cho các bé an toàn & ngồi yên vị trong lòng ba mẹ thế nhưng, 1 số công ty vẫn hết sức cân nhắc ở vẻ trang nhã, chúng ta sẽ thấy được khá nhiều hình ảnh đai địu (http://free.edu.vn/showthread.php?208356-B%E1%BB%91-m%E1%BA%B9-bi%E1%BA%BFt-c%C3%A1ch-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-%C4%91ai-%C4%91%E1%BB%8Bu-tr%E1%BA%BB-em-an-to%C3%A0n-nh%E1%BA%A5t-ch%C6%B0a-n%C3%A0o&p=304763) cùng màu sắc độc đáo, trang nhã.

Một vài cha mẹ chọn lựa 1 chiếc đai địu thay thế cho 01 xe đẩy cho em bé. Cùng điểm mạnh rất lớn ở đai địu trẻ em, đa phần tất cả nhóc con được ở cạnh với bố mẹ mình, và có nhiều bé sẽ thực sự rơi vào 1 giấc ngủ ngon lành & thoải mái ngay cả trong khi cha mẹ chúng vẫn đang di chuyển.

Đai địu trẻ em hiện giờ đã được không ít các ông bố bà mẹ lựa chọn chính vì đặc tính tiện ích & dễ dàng mà chúng mang lại thay thế cho xe đẩy em bé. Khi mà dùng địu, bé khi nào cũng trong lòng cha mẹ và được dễ dàng chợp mắt thật sâu nếu như khi bố mẹ cần đi lại, song bố mẹ hãy để ý một số điểm sau nhé:

Bạn tránh để em bé vào trong địu nếu bố mẹ đang không dùng đai địu do bé con của bố mẹ hay bị kẹt trong những dây đai dài. Hãy chỉ đặt trẻ vào trong đai địu khi bạn đã mang đai địu cũng như cần phải bước đi.

http://web.tin.vn/CKFinderJava/userfiles/images/loi-ich-dai-diu-em-be-3.jpg

Cần chú ý một điều rằng bố mẹ đang vận chuyển bé con trong 01 mẫu thiết kế đai địu trẻ em chất lượng có thể. Nếu bởi vì một số nguyên nhân nào đấy mà dụng cụ vận chuyển này vấn đề hỏng thì dù cho bất cứ lí do nào bạn cũng tránh mang nó, bởi em bé luôn có thể chồm ra bên ngoài địu hoặc là bị thương.

Phải chú ý rằng để trẻ con nằm ngay trong địu đừng uốn qua vùng thắt lưng của trẻ mà chỉ uốn cong ở đầu gối. Bởi vì nếu mà không đặt bé nằm đúng như các tư thế hoạt động, em bé ngoài chuyện chẳng hề thoải mái đồng thời có nguy cơ bị tràn ra bên ngoài.

Các mẹ nên tránh địu trẻ nhỏ vào người mỗi khi các bạn hiện đang luyện tập thể thao, sử dụng xe đạp, chạy bộ, điều khiển xe hay dùng bất cứ kiểu phương tiện nào. Xem ngay các sản phẩm ghế ngồi xe máy cho bé.

Mọi người hãy ghi nhớ thông thường những chiếc đai địu trẻ em thường đi cùng với 01 thẻ đăng ký sản phẩm mỗi lúc bạn mua đồ. Hãy chú ý các bạn đã điền thông tin đầy đủ cho phiếu đấy. Qua phương pháp đấy, khi công ty thu hồi các thiết bị ở tất cả thời gian nào, họ sẽ có thể báo cáo đồng thời bồi thường cho chúng ta.