PDA

View Full Version : Phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền cho bạn một gương mặt xinh xắn


conmeomao3
11-12-2014, 10:56 PM
Câu hỏi:


Chào chuyên mục tư vấn! Từ lâu em đã muốn có được lúm đồng tiền, được bạn bè giới thiệu tại thẩm mỹ viện Kangnam có dịch vụ tạo má lúm đồng tiền đẹp và uy tín. Nhưng xin hỏi chuyên mục tư vấn là phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền có được lâu không ạ! Mong bác sỹ giải đáp sớm giúp em. Em xin cảm ơn! ( Ngô Phương Trang - 24 tuổi - Hà Nội)


Trả lời:


Chào bạn Phương Trang! Chúng tôi rất vui vì bạn đã quan tâm và để lại câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:


Má lúm đồng tiền là một cái duyên mà nhưng ai may mắn được sở hữu chúng. Nụ cười của bạn sẽ duyên dáng và rạng ngời hơn khi để lộ đôi má lúm xinh xắn. Chính vì thế không chỉ ngôi sao nổi tiếng mà rất nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/tao-ma-lum-dong-tien-c57) để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


Tạo má lúm đồng tiền chỉ là một tiểu phẫu đơn giản có thể giúp bạn nhanh chóng có được vẻ đẹp duyên dáng tự nhiên mà ai cũng mong muốn. Quá trình tạo má lúm đồng tiền khá đơn giản và dễ thực hiện mà mang lại kết quả chuẩn xác. Chỉ trong vòng 20- 30 phút bạn đã có ngay đôi má lúm như bạn hằng mong ước. Kết quả dịch vụ duy trì được khoảng từ 5-10 năm tuỳ theo cơ địa mỗi người.


- Xem thêm: Căng da mặt (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/cang-da-mat-c53)


Bạn sẽ hài lòng với chất lượng uy tín dịch vụ tại thẩm mỹ viện Kangnam. Ưu điểm của dịch vụ không đau không để lại sẹo và mang lại kết quả lâu dài với đôi má lúm duyên dáng tự nhiên.


- Xem thêm:Gọt mặt (http://thammyvienkangnam.net/phau-thuat-tham-my-c38/phau-thuat-ham-mat-c193/got-mat-c194)


Chúc bạn trẻ trung và xinh đẹp!