PDA

View Full Version : Có nên mua smartphone trả góp không?


147thaiha
11-12-2014, 02:56 PM
Bạn muốn mua cho mình một chiếc điện thoại di động (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot), máy tính bảng... nhưng lại không muốn sử dụng hết khoản tiền tiết kiệm vì bạn vẫn muốn tiết kiệm cho những kế hoạch quan trọng khác như chi phí sinh hoạt hàng ngày, chi phí học hành, mua nhà… Và hình thức mua điện thoại trả góp là hình thức nhanh nhất để bạn có thể thỏa mãn sở thích đam mê công nghệ của mình.

Chúng ta đã tích cóp đủ số tiền để có thể lên đời chiếc điện thoại nhưng đúng lúc đó bạn cũng có việc cần thiết phải sử dụng đến số tiền tích cóp bấy lâu, thay vì phải băn khoăn hay buồn bã khi một lần nữa đánh mất cơ hội sở hữu chiếc điện thoại trong mơ thì bạn có thể áp dụng hình thức smartphone trả góp được hàng loạt các cửa hàng áp dụng để giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo về kinh tế.

Thậm chí, thay vì ngồi ngắm chiếc điện thoại mơ ước qua màn hình máy tính và chờ đợi tích cóp dài hạn để có đủ tiền mua chiếc điện thoại đó, và khi đủ thì nó đã không còn nóng hổi nữa, thì tại sao không chọn hình thức mua điện thoại trả góp? sử dụng hình thức mua điện thoại trả góp sẽ giúp bạn được ring điện thoại về nhà ngay mà không cần đợi đến khi bạn dành dụm đủ tiền.

Hơn nữa, hiện nay có rất nhiều Bạn để sở hữu chiếc điện thoại đời mới cho bằng bạn bằng bè lại phải vay mượn hoặc làm việc không ngừng nghỉ để có đủ tiền mua, hiểu được những trăn trở của khách hàng, Tiến Cường mobile đã kết hợp với một số công ty cho vay tài chính đưa ra hình thức bán điện thoại trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) với mong muốn tạo điều kiện để người tiêu dùng sở hữu những chiếc điện thoại yêu thích một cách nhanh nhất và dễ dàng nhất. Đảm bảo cho khách hàng sự thoải mái và tiện lợi trước mọi nhu cầu cần thiết của cuộc sống.

Chúng ta có thể mua smartphone trả góp, mua máy tính bảng trả góp với số tiền nhỏ cùng qui trình mua trả góp với thủ tục mua trả góp đơn giản, nhanh chóng, lãi suất thấp chỉ có tại hệ thống siêu thị di động Tiến Cường Mobile.

Vậy để được hỗ trợ mua smartphone trả góp bạn cần những gì?
- khách hàng là công dân việt nam có độ tuổi từ 20 đến 55.
- CHúng ta có hộ khẩu thường chú ở 63 tỉnh thành mà công ty cho vay hỗ trợ
- khách hàng cần phải trả trước 20% giá trị của thiết bị

Hướng dẫn thủ tục mua smartphone trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) tại Tiến Cường Mobile
Thủ tục Mua điện thoại trả góp tại Tiến Cường Mobile rất đơn giản và xet duyệt hồ sơ nhanh, thời gian trả góp linh động.
- Người mua chỉ cần mang CMND + Bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) bản photocopy, nhớ mang theo bản gốc để nhân viên đối chiếu
- Bạn lựa chọn thời gian trả góp, có các thời hạn cho khách hàng lựa chọn từ 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng đến 18 tháng
- Chúng ta lựa chọn số tiền trả trước, tối thiêu là 20% giá trị máy và tối đa là 70%.
- Sau khi làm xong thủ tục thì thời gian duyệt hồ sơ khoảng 10 phút.
- Nếu hợp đồng được duyệt chúng ta sẽ có ngay smartphone để sử dụng ngay.

Để được hỗ trợ về thông tin của thiết bị cũng như về dịch vụ hỗ trợ mua điện thoại trả góp bạn có thể gọi vào số HotLine: 0903.29.79.49 của Tiencuongmobile - 147 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.

link tham khảo:http://tiencuongmobile.com.vn/co-nen-mua-dien-thoai-tra-gop-mua-smartphone-tra-gop-o-dau.html