PDA

View Full Version : Bé ăn ngon miệng ăn thật khỏe với máy hâm sữa


lenghi2303
11-12-2014, 11:10 AM
Có lẽ với cuộc sống nhiều công việc thời buổi này, một chiếc máy hâm sữa (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=2775&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post3303) sẽ là đồ dùng cần thiết dành riêng cho chị em. Nếu như trước kia, mỗi một lần sữa pha sẵn rồi mà các bé chưa kịp uống thì luôn phải bỏ chỗ sữa đó đi & pha thêm bình bú sữa khác. Tuy nhiên hiện giờ, cùng với chiếc máy hâm sữa tiện dụng hiện đang bày bán trong các cửa hiệu, các bạn sẽ yên tâm giữ cho bình bú sữa luôn ấm, giúp trẻ ăn ngon đồng thời khỏe khoắn hơn. Máy tích hợp sự ngắt điện tự động hỗ trợ cho bạn biết chính xác nhiệt độ bình sữa thế nên các bạn chẳng cần lo lắng chuyện sữa bị quá nóng hoặc là quá nguội. Máy hâm sữa với một kiểu dáng nhỏ gọn và rất đơn giản luôn có thể mang đi bất cứ đâu, hãy sắm cho bạn một chiếc máy để giảm được các âu lo trong việc cho con bú bạn nhé.

http://babyhotdeal.vn/uploads/product/thumb/may-hut-sua-bang-tay-simplisse.jpg

Đồng thời, mẫu máy hâm sữa (http://kepnap.edu.vn/threads/44752-Cac-be-an-ngon-mieng-an-khoe-khoan-voi-may-ham-sua.html?p=44968) còn trợ giúp các mẹ lựa chọn nhiệt độ thức ăn một cách vừa phải, khi mà bé không thể ăn như nhiệt độ thức ăn mà chiếc máy tự căn chỉnh, các bạn luôn có thể chọn lựa nhiệt độ thức ăn hợp lý như ý thích.

Khi mà pha sữa như lưu ý ở nhãn mác các bạn cần phải lo trước 1 lượng nước ấm vừa đủ. Mặc dù vậy khi mà pha sữa cho bé, bạn cần cho các con bú lập tức hạn chế để quá lâu có thể làm sữa bị nguội đồng thời bị mất hàng loạt bổ dưỡng. Thông thường, các bé chẳng bú thật nhanh chính vì quấy khóc hoặc chưa muốn ăn vào lúc đó vì vậy các mẹ cần để vào tủ lạnh. Nếu như chưa có máy hâm sữa các mẹ cần pha sẵn nước ấm để pha sữa đúng lúc đồng thời làm nóng lại sữa trong trường hợp mà lấy từ tủ lạnh.

Các bạn vẫn thường sử dụng cách từ trước đến nay đó chính là pha sẵn 1 phần nước lạnh cùng nước sôi sao cho hợp lý để có nước ấm pha sữa. Còn một khi sữa đã bị nguội mà chẳng có máy hâm sữa chúng ta phải đun chút nước nóng và để bình sữa cho bé bú vào & canh một chút một khi sữa nóng lên khi đó các bạn sẽ có thể cho trẻ ăn.

http://mebe.vn/upload/2012/be/yummy-18a-7.jpg

Vấn đề đun nước để mà hâm sữa cho các bé tưởng như như hết sức dễ làm tuy nhiên nhiều khi bạn cũng sẽ gặp vài chuyện về nhiệt độ sữa khi mà cho trẻ bú sữa : Nhiệt độ sữa quá nóng rất có thể làm mất đi lượng vitamin ở trong bình sữa, Có khi nhiệt độ lạnh quá làm ảnh hưởng tới sự tiêu hóa của bé bởi đường ruột của các bé có lẽ non khó có thể xử lí được. Riêng với máy hâm sữa, chúng toàn bộ lập trình cẩn thận giúp tự mình điều chỉnh đồng thời báo cho chị em biết khi sữa đã ở nhiệt độ phù hợp.

Trong trường hợp mà bạn có phần bận rộn với nhiều thứ thì máy hâm sữa sẽ chính là người bạn nhỏ giúp đỡ an toàn. Hãy để máy hâm sữa hỗ trợ bé bú được thật ngon hơn cũng như giúp các bạn giảm nhiều thì giờ cũng như công sức sau 1 ngày làm việc thật sự vất vả.