PDA

View Full Version : Phương pháp tắm trắng da toàn thân bằng thảo dược thiên nhiên


conmeomao3
10-12-2014, 10:56 PM
Làn da trắng sáng là điều mà rất nhiều phụ nữ hằng mong ước. Chỉ với những cách tắm trắng da toàn thân bằng thảo dược thuốc bắc sẽ giúp chúng ta có một làn da sáng mịn hơn bao giờ hết.


Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn cách tắm trắng da toàn thân (http://tamtrangtoanthan.com.vn/) bằng các loại thảo dược thiên nhiên đem lại hiệu quả cao. Mời các bạn cùng tham khảo.


Khoa học ngày nay đã chứng minh thuốc bắc là món quà vô giá của thiên nhiên không chỉ có công dụng trị bệnh mà nó còn có sức mạnh trong việc chăm sóc sắc đẹp của con người. Đặc biệt phương pháp tắm trắng da bằng thuốc bắc đem lại hiệu quả tuyệt đối cho da (ngay cả làn da nhạy cảm) là phương pháp làm trắng tuyệt hảo cho cả phụ nữ xưa và nay.


Cách tắm trắng bằng thuốc bắc mang lại hiệu quả gì ?


Làn da trở nên trắng hồng, mịn màng, săn chắc và lỗ chân lông se khít.


Giúp phòng ngừa viêm nhiễm và các bệnh về da.


Tăng sức đề kháng cho da dưới tác động của các tia tử ngoại.


Cách tắm trắng bằng thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng, làm sáng mịn da hiệu quả


Các vị thuốc bắc đều là những thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp bạn tắm trắng hiệu quả nhất (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat). Nếu biết cách kết hợp các loại thảo dược trên lại với nhau các chị sẽ sở hữu cho mình cách tắm trắng bằng thuốc bắc cực kỳ hiệu quả và an toàn cho da.


Làm trắng da bằng mặt nạ thuốc bắc


Nguyên liệu:


2 thìa bột thuốc bắc.


4 thìa sữa chua không đường.


Cách làm:


Các chị trộn đều 2 nguyên liệu này lên cho đến khi hỗn hợp sánh mịn. Chờ khoảng 1 phút và đắp hỗn hợp này lên mặt. Các chị nằm yên khoảng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da sau đó rửa lại với nước ấm. Loại mặt nạ thuốc bắc này có tác dụng tái tạo da rất hiệu quả giúp làn da các chị sáng mịn hơn mỗi ngày đấy nhé!


- Xem thêm: Cách tắm trắng da mặt (http://tamtrangtoanthan.com.vn/tam-trang-toan-than-bang-sua-non-nguyen-chat)


Lưu ý: Với các chị em có làn da dầu thì nên áp dụng cách này 2 lần /1 tuần, còn với các chị có làn da khô thì chỉ nên áp dụng 1 lần / 1 tuần thôi nhé!