PDA

View Full Version : Dịch vụ trị nám và sáng da hiệu quả nhất 2014


slight_wind01
10-12-2014, 01:39 PM
Nám là vấn đề thẩm mỹ phổ biến với phụ nữ Việt Nam. Hầu hết các phương pháp trị nám truyền thống trên thị trường như kem trị nám (http://thammyda.com.vn/tri-nam-da) siêu mài mòn có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc hoặc công nghệ laser thế hệ cũ… chỉ có tác dụng làm bong tróc nám trên bề mặt da mà không tác động được các chân nám sâu, không ngăn ngừa được sự hình thành nám mới trong tương lai.


Gợi ý xem:

cách điều trị nám da mặt (http://thammyda.com.vn/tri-nam-da-mat-triet-de-cong-nghe-laser-toning)
http://thammyda.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/tri-nam-da-mat-triet-de-laser-toning10.jpg

Các phương pháp này thường chỉ được sử dụng đơn lẻ, không có hệ thống, nên không ức chế các loại nám sâu, không bảo vệ làn da trước các tác nhân gây nám và không duy trì kết quả lâu dài. Chính vì vậy, những người từng điều trị qua các phương pháp này đều mất niềm tin vào việc điều trị nám và bị ám ảnh bởi suy nghĩ nám da không thể chữa khỏi.

Trước sự “bất lực “đó, việc tìm ra một giải pháp trị nám da an toàn, hiệu quả cho người tiêu dùng là thách thức chung của ngành thẩm mỹ. Đây cũng là động lực để đội ngũ chuyên gia tại Pamas nỗ lực nghiên cứu tìm ra giải pháp tối ưu. Kangnam đã phát kiến ra phương pháp trị nám Mesotherapy. Nhiều khách hàng lựa chọn giải pháp trị nám Mesotherapy vì đây là phương pháp trị nám sâu triệt để (http://thammyda.com.vn/co-cach-nao-giup-loai-bo-nam-sau-triet-de-khong), an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.