PDA

View Full Version : Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn nhất hiện nay?


quangeasy
10-12-2014, 10:44 AM
http://nângngựcnộisoi.com/wp-content/uploads/2013/05/nang-nguc-an-toan-150x150.jpgCâu hỏi: Tôi đang có ý định đi phẫu thuật nâng ngực (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-nang-nguc.11/) bằng phương pháp nội soi nâng ngực chảy xệ (http://diendanthammy.net/threads/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-co-ton-nhieu-tien-khong.10293/) phẫu thuật thẩm mỹ ngực (http://diendanthammy.net/forums/tham-my-nang-nguc.11/). Nhưng tôi đang lần khần không biết nâng ngực nội soi (http://diendanthammy.net/tags/phau+thuat++nang+nguc+noi++soi/) ở đâu đẹp và an toàn nhất? Và Thời gian tiến hành diễn ra trong bao lâu? Mong được phúc âm sớm.
(Trâm – Hà Nội )
giải đáp:
Chào bạn Trâm!
Cảm ơn bạn đã tin gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu thẩm mỹ viện Kangnam Nâng Ngực (http://timkiem.vnexpress.net/?q=N%C3%A2ng+Ng%E1%BB%B1c) . Băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được đáp cụ thể như sau:
Biết đến phương pháp nâng ngực không khó nhưng tìm được địa chỉ nâng ngực uy tín và an toàn thì không phải ai cũng biết.
Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn nhất?
Đối với dịch vụ nâng ngực nội soi thì tại thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang ứng dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiền tiến của Mỹ nhằm mang lại cho khách hàng kết quả an toàn, đẹp thiên nhiên và tuyệt đối không xâm lấn, không ảnh hưởng tới việc sinh con và cho con bú.
Những nhân tố cấp thiết để bảo đảm được rằng nâng ngực nội soi an toàn và hiệu quả là nhân tố về hàng ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trình độ và kinh nghiệm cũng như con mắt thẩm mỹ của thầy thuốc, và mọi yếu tố đó thì đều tụ hội đủ ở đội ngũ y thầy thuốc tại Kangnam.
Nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam được thực hành theo 2 phương pháp là nâng ngực nội soi qua đường rốn và nâng ngực nội soi qua đường nách nâng ngực bao nhiêu tiền (http://diendanthammy.net/threads/phau-thuat-nang-nguc-gia-bao-nhieu.21602/). Quy trình tiến hành theo đúng quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn cho khách hàng, không đau, không xâm lấn và mang lại kết quả đẹp nhất.
thời kì tiến hành nâng ngực nội soi?
thời kì tiến hành nâng ngực nội soi thường nhật từ 60 – 90 phút.
Các dịch vụ nâng ngực được các thầy thuốc thẩm mỹ viện Kangnam thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế.
Muốn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực nội soi, bạn nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các thầy thuốc tư vấn cụ thể trường hợp của bạn nhé.
Chúc bạn luôn tự tín!
Tham khảo thêm thông tin về công nghệ nâng ngực an toàn này tại đây.
Xem thêm:
Nâng ngực nội soi có an toàn? tại sao nên nâng ngực nội soi tại thẩm mỹ viện Kangnam?thầy thuốc tư vấn