PDA

View Full Version : Trị hôi nách bằng phèn chua


quangeasy
10-12-2014, 10:29 AM
( 1 Vote ) Lượt xem: 408 Hôi nách là bệnh lý thường gặp ở rất nhiều người, bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, bởi vậy mà mọi người luôn mốn giải quyết nó một cách nhanh chóng nơi trị hôi nách (http://diendanthammy.net/forums/tri-hoi-nach-vinh-vien.131/)uy tín trị mồ hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/4-cach-hieu-qua-chua-benh-ra-mo-hoi-nach-hieu-qua.25659/) hôi nách (http://timkiem.vnexpress.net/?q=h%C3%B4i+n%C3%A1ch) . Phòng khám đa khoa Thiên Tâm xin giới thiệu phương pháp trị hôi nách bằng phèn chua.


Muốn trị hôi nách hiệu quả (http://diendanthammy.net/forums/tri-hoi-nach-vinh-vien.131/) đầu tiên phải hiểu rõ căn nguyên gây bệnh:

bình thường thân chúng ta có rất nhiều tuyến mồ hôi hoạt động, hàng ngày bài tiết mồ hôi làm mát thân. Tuyến mồ hôi ở mỗi vùng trên cơ thể có chức năng khác nhau nhưng khi tuyến mồ hôi hoạt động quá mạnh ngoài mồ hôi nó sẽ tiết ra một lượng axit béo nhất định, kết hợp với vi khuẩn gây mùi khó chịu. Mùi hôi này phổ thông ở vùng nách mà vẫn thường gọi là hôi nách, viêm cánh.


Hôi nách không ảnh hưởng tới tính mạng con người nhưng lại ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày, người bị hôi nách sẽ mất tự tín trong giao thiệp, chất lượng công việc giảm sút. vì vậy mà người ta tìm đến rất nhiều cách chữa trị hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/5-cach-chua-tri-hoi-nach-hieu-qua-va-vinh-vien.25689/) khác nhau tùy theo sự tiến triển của bệnh và điều kiện của bản thân.

http://hammylamdeptunhien.blogspot.com/images/bai-viet/tri-hoi-nach-bang-phen-chua.jpg




Trị hôi nách bằng phèn chua




Trị hôi nách bằng phèn chua là cách trị hôi nách dân gian phổ biến:

- Theo Đông y phèn chua là bạch phàn có tính hàn, màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng mà nên.- Theo kỹ thuật phèn chua thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là Nhôm sunfat, phèn chua ngoài công dụng giải độc, tiệt trùng, làm hết ngứa, trừ nấm bên cạnh đó còn có tính khử mùi rất hiệu quả.


- Có rất nhiều cách “chế biến” phèn chua để chữa hôi nách (http://diendanthammy.net/forums/tri-hoi-nach-vinh-vien.131/) khác nhau:

+ Cho một lượng phèn chua vào lọ đựng nước nhỏ, nút kín và lắc mạnh đến khi nào tan hết thì thôi, dùng bông gạc thấm nước phèn chua kẹp vào nách đã được vệ sinh sạch sẽ trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, làm hàng ngày.+ Phèn chua rang lên, giã nhỏ, tán mịn dùng như phấn rôm hàng ngày. Sau khi tắm xong lau khô nách, dùng bột phèn chua lăn vào hai bên nách.+ Cách đơn giản là bạn có thể dùng một miếng phèn chua cho vào nước tắm hàng ngày.+ Cũng có nhưng cách phức tạp hơn như bạn dùng 500 gr phèn chua cho vào quả trứng gà, hơ nóng cho đến khi phèn chua chảy hết ra rồi để nguội cho cứng lại, giã nhỏ, ngày bôi vào nách 2 lần sẽ có tác dụng trị mùi rất cao.


Có rất nhiều bệnh nhân san sớt với các thầy thuốc chuyên khoa phòng khám đa khoa Thiên Tâm về phương pháp trị hôi nách bằng phèn chua, chị Mai ở thái hoà san sẻ: “Tôi bị hôi nách từ năm 15 tuổi khi tôi bắt đầu dậy thì, tôi không có điều kiện đi tiểu phẫu trị hôi nách nên tôi vận dụng biện pháp trị hôi nách bằng phương pháp dân gian đó là dùng phèn chua. Mỗi ngày tôi đều dùng bột phèn chua thoa lên nách, mùi hôi gần như thường xuất hiện. Tuy phèn chua không trị được hôi nách vĩnh viễn nhưng nó rất dễ làm và không mất quá nhiều tiền”.

Không ngờ phèn chua lại có nhiều công dụng đến vậy. Các bạn hãy tận dụng phèn chua để tạo cho mình biện pháp chữa hôi nách hiệu quả mà an toàn Phẫu thuật hôi nách (http://diendanthammy.net/threads/phau-thuat-chua-tri-hoi-nach-co-dau-ko-co-an-toan-ko-a.9924/). Nếu cần tư vấn gì thêm về trị hôi nách bằng phèn chua, hãy gọi điện đến số 01666 06 55 66, các chuyên gia phòng khám đa khoa Thiên Tâm sẽ giúp bạn