PDA

View Full Version : Công nghệ mới ‘đánh bay’ nỗi lo u xơ tử cung


voanhkiem
10-12-2014, 09:34 AM
Nghĩ lại tôi vẫn chưa hết bàng hoàng cũng như thấy mình may mắn khi được tiếp cận với công nghệ Fus-MRI kịp thời để bây giờ tôi khỏe mạnh và có một cuộc sống hạnh phúc.

Là một người phụ nữ thành đạt, tôi có một người chồng hết mực yêu thương và một cô công chúa nhỏ xinh xắn. Với tôi cuộc sống như vậy là đã trọn vẹn nếu như không có một ngày tôi phát hiện ra mình đang mang một căn bệnh mà bất cứ người phụ nữ nào cũng lo ngại khi mắc phải – bệnh u xơ tử cung.

Qua các phương tiện truyền thông cũng như thực tế cuộc sống, tôi biết rằng đây là căn bệnh khá phổ biến, thường gặp ở phụ nữ tuổi từ 30 đến 45. Trước đây, tôi đã vô cùng lo lắng khi thấy xung quanh mình có nhiều trường hợp mắc phải bệnh u xơ tử cung. U xơ tử cung là những khối u lành tính, tuy nhiên bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe, đời sống của chị em, thậm chí nếu không lựa chọn phương pháp điều trị an toàn có thể dẫn đến vô sinh.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/u-xo-tu-cung1.jpgU xơ tử cung là căn bệnh mà bất kỳ phụ nữ nào cũng lo ngại khi mắc phải
Không thể ngờ rằng, một ngày chính tôi cũng mắc phải căn bệnh đó. Sau khi thấy các triệu chứng rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới, vùng chậu,… kéo dài, tôi đã đi khám và được biết mình đang mắc phải bệnh u xơ tử cung. Tôi đã tìm hiểu và thử nhiều phương pháp điều trị như uống thuốc nội khoa, đông y. Mặc dù nỗ lực uống thuốc đều đặn nhưng khối u của tôi vẫn phát triển rất nhanh. Khi kích thước khối u phát triển gần 75mm, bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật. Vô cùng lo lắng, tôi thấy gần như bế tắc, chẳng lẽ tôi không còn cơ hội làm mẹ một lần nữa hay sao?

Như một phép màu đến với tôi, đó là sau khi nghe kể về trường hợp của mình, một người bạn đã giới thiệu cho tôi công nghệ mới điều trị u xơ tử cung tiên tiến trên thế giới, phương pháp này không cần phẫu thuật nhưng vẫn đem lại hiệu quả điều trị cao, phù hợp với những phụ nữ có nhu cầu sinh con như tôi. Phương pháp có tên là Fus-MRI, đã điều trị thành công cho gần 8000 bệnh nhân u xơ tử cung trên thế giới. Và điều may mắn khi tôi được biết Việt Nam đã có Phòng khám Đa khoa Quốc tế Bảo Sơn (http://www.baosonhospital.com/) ứng dụng phương pháp này.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/u-xo-tu-cung2.jpgBác sĩ và chuyên gia kỹ thuật đang chuẩn bị cho bệnh nhân trước khi vào điều trị u xơ tử cung bằng Fus-MRI
Fus-MRI được biết đến là phương pháp điều trị u xơ tử cung tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, có tác dụng loại trừ mô đích bất thường trong cơ thể mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không gây tổn thương mô lành lân cận, không cần phải gây mê và không cần nằm viện sau điều trị.

Nhận thấy những ưu điểm của công nghệ Fus-MRI, tôi đã đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Bảo Sơn (http://www.baosonhospital.com/) khám và sàng lọc trước điều trị để gửi kết quả cho các chuyên gia nước ngoài hội chẩn. Ngày nhận được thông báo của Phòng khám là tôi đủ điều kiện điều trị bằng Fus-MRI, không chỉ tôi mà cả đại gia đình tôi mừng như tìm thấy phao cứu sinh. Chỉ mất hơn 3 giờ đồng hồ trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, tôi đã hoàn thành quá trình điều trị và trở lại sinh hoạt, làm việc ngay ngày hôm sau.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/u-xo-tu-cung3.jpgBệnh nhân đang điều trị u xơ tử cung Fus-MRI
Khó có thể diễn tả hết được niềm vui của tôi sau điều trị u xơ tử cung không cần phẫu thuật (http://www.baosonhospital.com/) bằng phương pháp Fus-MRI. Từ sau khi điều trị, các triệu chứng do khối u gây ra như đau bụng, rong kinh trước kia của tôi đã hoàn toàn biến mất. Tôi trở lại cuộc sống với tâm trạng vui vẻ, thoải mái và sức khỏe rất tốt. Tôi không còn sờ thấy khối u trên thành bụng như trước đây. Tuy chưa tái khám nhưng tôi tin rằng, với phương pháp tiên tiến này, kích thước khối u của tôi sẽ nhỏ dần theo thời gian. Vì thế, tôi rất muốn chia sẻ điều này để nhiều chị em cùng biết đến và không còn nỗi lo lắng về căn bệnh u xơ tử cung nữa.


http://static.tttd.com.vn/files/00000009/14/12/u-xo-tu-cung4.jpgEkip thực hiện và bệnh nhân điều trị u xơ tử cung Fus-MRI
Có thể nói công nghệ Fus-MRI đã mang lại niềm vui và hạnh phúc cho tôi và gia đình cũng như nhiều phụ nữ khác. Bởi vì, với phương pháp này, chị em có thể hoàn toàn yên tâm về việc kiểm soát căn bệnh u xơ tử cung mà không cần phẫu thuật, ít xâm lấn, không để lại sẹo, bảo tồn tử cung và mang lại hiệu quả điều trị như mong đợi.

Thông tin chi tiết:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Bảo Sơn
Địa chỉ: 52 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội
Hotline: 04.3775.7099/ 091 585 0770
Website: http://www.baosonhospital.com (http://www.baosonhospital.com/)


Ngọc Minh - Landmarkvietnam