PDA

View Full Version : Hướng dẫn sử dụng shisha chén


scholes123
10-12-2014, 01:20 AM
Do đây là mẫu mã thông dụng nhất trong các loại chén sứ Shisha, có 6-7 lỗ ở đáy.đó, phải từ từ cho hương liệu vào chén sứ sao cho hương liệu tơi xốp chứ khô bết lại sẽ không hút được.
Khi hút Shisha, phải bọc giấy bạc có lỗ thủng lên mặt chén sứ Shisha (http://shishahome.vn/linh-kien-shisha/chen-su-mau-voi)sao cho lớp giấy bạc căng như mặt trống.

Trên mặt giấy bạc, đặt viên than Shisha đang cháy đỏ, dùng nhiệt độ của viên than đó để sấy shisha cháy thành khói qua các lỗ thủng.

Khói này sau khi theo ống dẫn kéo xuống dưới, lọc qua nước trong bình thủy tinh sẽ nổi lên trên, cuộn lại phía trong bình lọc của điếu Shisha

rút cuộc khói có mùi thơm nhẹ này sẽ theo vòi hút Shisha (http://shisha3mien.vn/cau-tao-binh-hut-shisha/a163197.html%E2%80%8E) đi đến miệng người hút bán shisha (http://shishahome.vn/).



Ngoài loại chén sứ shisha thường nhật còn có các loại khác, ra đời dựa trên 1 số cách hút khác nhau như Phunnel, Vortex ... hay theo xuất xứ như Chén sứ Ai Cập, Chén sứ Nga, Chén sứ Thổ nhĩ kỳ, Chén sứ MYA