PDA

View Full Version : 35 tuổi có bấm mí mắt được không


itsmemrtrung
09-12-2014, 11:28 PM
35 tuổi có bấm mí mắt được không

Câu hỏi : Chào bác sĩ, tôi năm nay 35 tuổi tôi nghe nói có phương pháp bấm mí Hàn Quốc tạo mắt hai mí rất đẹp và không đau, cho tôi hỏi tôi có thể làm bấm mí Hàn Quốc được không? Vì tôi rất sợ đau không muốn cắt mí.

Trả lời: Chào chị! Cám ơn chị đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bammimat.net , chúng tôi xin trả lời câu hỏi của chị như sau:
Phương pháp bấm mí hàn quốc (http://bammimat.net/) là phương pháp không cần phẫu thuật, không bóc tách , không cắt khâu, nên được tiến hành rất nhẹ nhàng, hoàn toàn không gây tổn thương nên nhiều chị em lựa chọn phương pháp này. Tuy nhiên phương pháp này chỉ chỉ định cho những trường hợp dưới 30 tuổi.
Đối với chị đã 35 tuổi da trùng ở nếp mí thường nhiều nên áp dụng phương pháp này không phù hợp vì sau khi làm xong da thừa vẫn còn nên đôi mắt sẽ không được đẹp. Trong trường hợp da trùng rất ít bác sĩ có thể xem xét làm cho chị bằng phương pháp bấm mí này. Tuy nhiên để biết chính xác mình sử dụng phương pháp nào chị nên đến khám trực tiếp để được bác sĩ khám cho chị được tốt nhất.
Mặt khác phương pháp cắt mắt hai mí với công nghệ hiện đại bây giờ cũng không gây tổn thương nhiều như trước, chị có thể yên tâm thực h iện phương pháp này.
Chi phí cắt mí mắt hàn quốc (http://bammimat.net/cat-mi-mat) hết 5 triệu, chi phí cắt mí mắt hết 6 triệu. Đây là những chi phí trọn gói cho chị. Thời gian làm cho hai phương pháp này từ 15 phút đến 30 phút. Chị nên sắp xếp thời gian để tư vấn trực tiếp tại các cơ sở uy tín.