PDA

View Full Version : Giảm cân nhanh và an toàn với rau xanh


phucsavia
09-12-2014, 11:23 PM
Bạn mơ ước có số đo như những diễn viên hoặc người mẫu trong khi thân hình lại quá mập mạp? điều bạn cần làm chính là giảm cân. Nhưng bạn nên nhận thức rõ ràng việc giảm cân của mình cần có một chế độ ăn kiêng khoa học, lành mạnh thì mới có hiệu quả. Bên cạnh đó còn cần phải kết hợp với một chế độ luyện tập hiệu quả. Hãy tham khảo các thực đơn giảm cân nhanh an toàn (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html) trong 1 tuần từ rau củ sau đây nhé!
Rau có chứa tất cả các loại vitamin cần thiết cho cơ thể của bạn. Với năng lượng và chất dinh dưỡng, rau góp phần vào hoạt động hàng ngày của sự trao đổi chất trong cơ thể của bạn. Cho dù mục đích ăn rau của bạn là gì thì rau cũng tỏ ra hữu ích cho đường tiêu hóa của bạn. Kiểm tra chế độ ăn uống của bạn xem nó đã thật hợp lý chưa bằng các loại rau dưới đây để có một thực đơn giảm cân nhanh an toàn cho sức khỏe và cơ thể bạn nhé!

1. Thực đơn giảm cân nhanh an toàn trong 1 tuần với cần tây
Cần tây rất tốt cho việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể vì thế nếu bạn muốn làm “sạch” cơ thể thì hãy ăn cần tây cùng với món súp mà bạn yêu thích. Bạn hãy ăn như vậy từ 3- 4 bữa một tuần để chắc chắn rằng cơ thể bạn đang được thanh lọc.
http://thegioithuocgiamcan.vn/LegowebFile/Image/thuc-don-giam-can/giam-mo-bung-voi-sinh-to-can-tay.jpg
Một trong những lợi thế lớn nhất của súp cần tây là bạn có thể ăn cho thỏa thích mà không cần phải lo lắng gì về chuyện dư thừa calo. Cần tây chứa rất nhiều vitamin nhưng ít calo. Vì thế, cần tây là giải pháp hoàn hảo cho chế độ ăn giảm cân của bạn. Bên cạnh những bữa súp cần tây bạn nên kết hợp với các loại rau xanh và trái cây khác. Mơ ước có một vóc dáng hoàn hỏa sẽ nằm trong tay bạn sau khi bạn hoàn thành chế độ ăn uống với cần tây trong 7 ngày.

2. Thực đơn giảm cân nhanh an toàn trong 1 tuần với bông cải xanh

Bông cải xanh hay còn gọi là súp lơ là một trong những loại rau phổ biến nhất được sử dụng trong việc làm đẹp và giảm cân. Ăn bông cải xanh không những làm đẹp da mà còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bông cải xanh có thể chế biến thành rất nhiều món ăn ngon để bạn thay đổi thực đơn và tiếp tục kế hoạch giảm cân của bạn.
http://tinhbotnghe24h.com/wp-content/uploads/2014/07/nam-xao-bong-cai-xanh-thuc-don-chay-giam-can-ngon-tuyet-5.jpg
Xem thêm về cách giảm mập tại đây (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html) nhé

3. Thực đơn giảm cân nhanh an toàn trong 1 tuần cùng cà rốt

Cà rốt rất tốt cho các lợi khuẩn trong đường tiêu hóa của bạn.Để giảm béo với cà rốt bạn chỉ cần biết một vài quy tắc nhỏ sau đây. Hãy dùng cà rốt trong 7 ngày trên trổng số 30 ngày trong một tháng. Cà rốt cũng sẽ giúp bạn không phải đấu tranh với cảm giác đói trong suốt 7 ngày ăn kiêng với nó. Chuẩn bị một số món salad ngon và nước lọc làm thực đơn cho bạn trong 7 ngày sắp tới thật phong phú để đạt hiệu quả cao nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ tiêu thụ một lượng calo đáng kể khi lên thực đơn giảm cân an toàn cho bản thân cùng cà rốt đấy.
http://baithuochay.net/upload/cu-ca-rot.jpg