PDA

View Full Version : Tự chụp ảnh cưới – Hot style của các bạn trẻ hiện giờ


nguyenthy2303
09-12-2014, 09:16 PM
Chụp ảnh cưới (http://kolorstudio.net/studio-chup-anh-cuoi-dep-va-re-o-ha-noi/) luôn là 1 hoạt động thực sự hạnh phúc dành cho những bạn trẻ đã xác định kế hoạch kết hôn. Vấn đề này vất vả hơn chúng ta nghĩ khá nhiều và thông thường thì kinh phí cũng không hề đơn giản. 1 vài bạn sở hữu cái nhìn về cái đẹp tốt cũng đã dự định chọn cho các bạn cách thức chụp ảnh cưới free style đồng thời tự ý vạch ra kế hoạch cho mọi chuyện, cho dù có phần vất vả thế nhưng đổi lại cũng đạt được những bức ảnh đúng cá tính đặc biệt của 2 bạn. Để buổi chụp hình thể hiện tốt nhất, bạn hãy sắm sửa vô cùng chi tiết. Bài báo sẽ chia sẻ cùng các bạn một số lời khuyên tự chụp ảnh cưới cho bạn tham khảo nhé.

http://s1.img.edn.vn/2012/3/a/3ae4ef621e5ee4eb933151042de2ea83.jpg
Về những chiếc váy cô dâu không cần hết sức độc đáo, với mẫu mã đồng thời màu sắc hơp dáng người với các bạn nữ là ok. Và còn những trang phục dành cho chú rể, chúng ta có thể dự tính từ hai đến bốn combo gồm có sơ mi, quần tây, áo vest để có thể làm mới lại, quan trọng là chúng ta rất cần xác định suy nghĩ chụp hình cưới từ trước để thời trang của riêng chú rể sẽ hợp với các kiểu váy của cô dâu.

Bởi vì tự chụp ảnh cưới cho nên các bạn nên lo nhiều vật dụng hơn khi mà lựa chọn photographer nghiệp dư. Hay nhất các bạn cần phải soạn ý tưởng sớm và lên list mọi dạng đồ dùng cần thiết dành cho buổi bấm máy để không thể quên. Hãy nhờ bè bạn thân thiết lo liệu cũng như xem kĩ những món đồ hỗ trợ để có thể tránh đi sai lầm & không quá mệt mỏi khi mang vác nhiều món đồ.

Make-up vốn quan trọng bởi vì cô dâu lên hình cưới có xinh đẹp hoặc dịu dàng không phụ thuộc nhiều vô khâu này. Chúng ta nên lựa chọn hay là nhờ một thợ trang điểm chuyên nghiệp đi cùng mình các ngày chụp ảnh cưới bởi mỗi lần đổi khác background và các kiểu váy, các bạn sẽ phải thay một kiểu cưới với tóc cô dâu khác biệt.

http://albumcuoidep.net/wp-content/uploads/2014/04/album-cuoi-dep-six-senses-nha-trang-SN-25.jpg
Xem thêm các dịch vụ cho thuê áo cưới (http://kolorstudio.net/cho-thue-vay-cuoi-gia-re-nhat-tai-ha-noi/) & cho thuê áo dài (http://kolorstudio.net/cho-thue-ao-dai-gia-re-chi-tu-80k/) sẽ khiến bạn hài lòng
Các bạn nhớ là xác định cụ thể cũng như báo cho bạn bè đi chung sớm hơn dự tính để bọn họ sắp xếp thì giờ. Trước hôm chụp ảnh cưới, 2 bạn cần phải gọi nhắc họ để biết chắc những ai sẽ đi chung đồng thời có thể nhờ vả những người thế chỗ kịp lúc một khi có người nào vắng mặt.

Chúng ta cần xác định ai là phó máy hàng đầu, người nào là những người chụp vui. Người là người chụp ảnh chủ chốt có trách nhiệm chọn lựa cảnh, chụp cùng với concept đồng thời chủ đề của nguyên bộ hình cưới, giúp cô dâu và chú rể điều chỉnh các tư thế hoạt động tạo dáng... 2 bạn hãy nói rõ ràng từ đầu nhằm tránh đi chuyện rất nhiều máy chụp ảnh mà lại chẳng có máy ảnh chủ chốt để chọn ảnh phóng to hay là hình ảnh làm album cưới.

Vì có rất nhiều người khác đi chung cũng như nhiều đồ vì vậy taxi chính là chọn lựa thuận tiện nhất cho bạn nếu di chuyển giữa những vị trí. Để mà tránh tốn tiền không cần, chụp ảnh cưới hết ở nơi đâu thì 2 bạn alo taxi ở đó chứ cũng chẳng cần đợi. Đừng quên mang theo nhiều đồ ăn nhanh, nước để có thể tiếp tế năng lượng đúng lúc cho những người bạn nhé.

Mọi chi tiết liên hệ :
KolorStudio :09666.55.716
Website:kolorStudio.net