PDA

View Full Version : Lời khuyên cho hình thức đồ chơi cho bé 2 tuổi thật an toàn & phù hợp


nguyenthinew
09-12-2014, 10:02 AM
Trẻ em phần lớn rất năng động và tinh nghịch, nhất là thời gian bé được khoảng 2 tuổi. Việc tò mò cũng như sự khám phá của trẻ ở giai đoạn này hỗ trợ khá lớn vào sự phát triển của các bé dành cho nhiều năm kế tiếp, từ đó công việc mua sắm đồ chơi cho bé (http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=2733&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post3260) cho mức tuổi này phải cực kì tính toán đồng thời cần được tìm kiếm khéo léo

http://img.webtretho.com/images/marketing/tiniworld/kham%2520pha%2520the%2520gioi%2520do%2520choi%2520 18.JPG

Các cậu trai năng động hầu như rất bị thu hút bởi các trò chơi cùng với chiếc xe đẩy hàng, nhiều vật dụng đơn thuần ở cạnh trẻ bỗng biến thành các mặt hàng và được chất lên xe từ đó đi lại xung quanh nhà mình. Sự tưởng tượng đáng yêu của các bé cùng sự hiếu động sẽ luôn thích thú cũng như gắn bó với món đồ chơi cho bé bố mẹ tặng cho. 1 vài chiếc xe đồ chơi 03 bánh cũng khá tuyệt, khi mà bé tập tành lái xe kể cả làm nhiều cách để xe di chuyển thì bố mẹ vẫn chẳng sợ các bé bị ngã đau và bị thương.

Xe cút kít cũng là 1 dạng đồ chơi cho trẻ (http://diendan.ytelonghung.gov.vn/threads/loi-khuyen-lua-chon-do-choi-cho-be-2-tuoi.25664/) khá hay. Nhóc tì vẫn thường hay bị mê hoặc với các dạng xe kéo chở hàng hóa chính vì bé liên tưởng ra biết bao những trò chơi là ra chợ chở hàng, xe kéo đồ đạc, xe chở nhiều món đồ… Ở nhà hoặc ở ngoài sân bé luôn thoải mái chơi xe kéo một cách vui vẻ.

http://img.news.zing.vn/img/416/t416997.jpg

Mọi người có biết không, 02 tuổi luôn luôn là lứa tuổi bé hình thành về nhiều phương diện, tất nhiên có sự cảm nhận về nghệ thuật cùng với sắc màu chỉ bằng lăng kính trẻ con. Những kiểu đồ chơi cho bé xinh xắn nhiều màu gắn ở trên tủ lạnh đôi khi cũng là 01 phương pháp hỗ trợ bé nhận diện được một số gam màu xung quanh & tất nhiên phát triển tốt nhất cho não bộ. Tuy vậy các bạn cũng đừng quên là kiểm tra lại kĩ chất lượng sản phẩm đồng thời công ty sản phẩm đồ chơi cho bé trước lúc chọn nhé.

Không nhất thiết phải nói đến, một số bé lúc nào cũng mê mẩn nhiều kiểu đồ chơi để làm bếp, nhiều dụng cụ để có thể nấu những món ăn lúc nào cũng làm cho bé mê mẩn nhiều giờ liền. Đồ chơi cho bé như đồ dùng nấu ăn không những giúp các bé thích thú làm bếp mà cũng tăng sự tiếp nhận các loại rau quả mỗi ngày cùng vài đồ dùng để có thể làm bếp. Riêng một vài bé gái, nấu ăn về sau đã thành nơi chứa đựng đam mê từ những ngày thơ ấu bên cạnh những thứ đồ chơi dễ thương.

Khi đi đến biển hoặc nhà có sân vườn rộng, các bạn thử chọn đồ chơi cho bé là các loại xẻng nhỏ bằng nhựa, xô đựng nước bằng chất liệu nhựa cho bé hứng thú hoạt động thật nghịch ngợm. Sự vui sướng được múc cát bằng xẻng xúc cát nhỏ đồng thời chở được bằng các dạng xe cút kít nhỏ xíu làm bé con có vẻ y hệt những kĩ sư nhỏ, thực sự bẩn vì nghịch cát lại vừa dễ thương cực kỳ.

Trong toàn bộ các mẫu đồ chơi cho bé, những quyển sách cũng là quà kỉ niệm thích hợp với rất nhiều lứa tuổi, tuy vậy đối với các bé khoảng 02 tuổi (Xem ngay các sản phẩm chơi cho bé 0-2 tuổiđồ chơi cho bé 2 tuổi), bạn hãy chọn lựa các quyển sách có màu sắc sặc sỡ, có nhiều hình ảnh kèm theo những chuyện kể có nội dung nhẹ nhàng giúp các bé dễ dàng lắng nghe và nắm bắt.

Xem thêm những mặt hàng về đồ chơi cho bé đang share (https://plus.google.com/115199358961022326375/posts/YWGgKcD6fy2) vô số trên mạng social