PDA

View Full Version : 9.Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân nhanh chóng lâu dài


hnamkn01
09-12-2014, 09:35 AM
Nâng mông (http://nangmongnoisoi.vn/) bằng cấy mỡ tự thân tại Kangnam từ công nghệ thẩm mỹ hiện đại cùng đội ngũ bác sỹ chuyên môn giỏi mang lại sự tự tin cho mọi chị em nữ giới trong và ngoài nước.
Đối với chị em đàn bà một vòng mông nhỏ, lép chảy xệ không chỉ khiến chị em cảm thấy giảm độ nữ tính mà còn trở nên mất tự tin khi chọn lọc trang phục, những bộ đầm bó sát, gợi cảm…. hiện thời nhiều chị em nâng mông bằng cách mặc quần độn mông hoặc tập luyện thể thao, tuy nhiên những biện pháp này chi mang tính trợ thời hiệu quả không cao và lâu dài.
Trước nhu cầu làm đẹp chính đáng của chị em phụ nữ, nhiều phương pháp cải thiện vòng 3 đã ra đời. Trong đó, nâng mông bằng cấy mỡ tự thân được khoa thẩm mỹ Kangnam ứng dụng và đã được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn, đánh giá cao về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ mang lại.
khách hàng sẽ được làm đẹp từ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, sẽ chọn lọc phương pháp thực hiện hiệp với nguyện vọng cũng như vóc dáng của khách hàng.
1TRƯỜNG HỢP vận dụng phau thuat don mong (http://nangmongnoisoi.vn/nang-mong-noi-soi-toan-duoc-thuc-hien-tai-benh-vien):
- Độ tuổi 18 trở lên
- Mông lép, nhỏ không cân đối với các vùng khác trên thân thể
2 ĐIỀU KIỆN thực hiện don mong gia bao nhieu (http://nangmongnoisoi.vn/don-mong-bang-nang-mong-noi-soi-tai-tmv-kangnam-gia-bao-nhieu):
Khách hàng sau đây được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông
- đàn bà mang thai
- Đang trong kỳ kinh nguyệt
- Mắc các bệnh mạn tính: lao, đái tháo đường, bệnh tim mạch..
- Bất thường về tâm lý.
Khách hàng khi tham gia giải phẫu thẩm mỹ nâng ngực tại sẽ được rà soát y tế đầy đủ để bảo đảm điều kiện giải phẫu theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế
+ Thử máu.
+ Thử phản ứng thuốc.
+ Loại trừ các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường….
- Khách hàng đang dùng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng th