PDA

View Full Version : 9. Các lý do bất ngờ khiến da mọc mụn trứng cá


mrhoi88hd
09-12-2014, 08:55 AM
Nếu bạn thường thấy nguyên cớ nổi mụn trứng cá như lỗ chân lông bị bít tắc do da tiết nhiều chất nhờn kèm theo bụi bẩn hoặc yếu tố nội tiết cơ thể đổi thay trị mụn trứng cá (http://trimunkangnam.com/tri-mun-trung-ca-triet-de-voi-cong-nghe-oxy-led). Tuy nhiên, bạn lại không ngờ tới một tố duyên do có thể khiến da mặt “nổi loạn” mọc đầy mụn nhọt.
1. Không tắm ngay sau khi thể dục
Sau khi tập dượt thể dục hoặc làm hoạt động mạnh khiến cho mồ hôi thoát ra nhiều. Để tránh tác động xấu đến thân thể, chị em thường phải nghỉ ngơi cho khô hết mồ hôi mới đi tắm hoặc còn bận làm xong một việc gì đó rồi mới tắm. Điều này, khiến cho sự tích bụi bẩn cùng lớp muối do mồ hôi để lại bám vào da và làm tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó gây ra sự viêm nhiễm cho làn da và gây nổi mụn.
TÌM HIỂU THÊM: cách trị mụn trứng cá hiệu quả nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-nhat-hien-nay)
2. dùng điện thoại di động quá nhiều
Có 3 lý do khi bạn Sử dụng điện thoại khiến làn da chợt “nổi loạn”:
Thứ nhất là sóng điện thoại tác động vào làm thay đổi kết cấu tế bào da và khiến cho làn da không còn được vẻ đẹp tự nhiên, giảm sức đề kháng và dễ bị viêm nhiễm.
Thứ hai là sự tác động từ những bụi bẩn từ môi trường bám vào cùng với những vi khuẩn thoát ra từ miệng khi bạn nói.
3. Để kiểu tóc úp má và tóc mái bằng
Nhiều chị em có nếp để một phần mái tóc che hai bên má. Kiểu tóc này rất phổ thông và thích hợp với nhiều kiểu gương mặt. Tuy nhiên nếu tóc bạn thuộc loại tóc dầu, bẩn và lười gội đầu thì kiểu tóc này sẽ khiến cho các lớp bụi bẩn và dầu tóc tác động lên làn da ở khu vực hai bên má khiến các lỗ chân lông bị thương tổn. Đây là một trong những nguyên do khiến cho mụn mọc không khó kiểm soát.
THAM KHẢO THÊM: cách trị mụn trứng cá nhanh nhất (http://trimunkangnam.com/bat-mi-4-cach-chua-tri-mun-trung-ca-nhanh-chong-nhat)