PDA

View Full Version : Xóa xăm môi - sự lựa chọn hoàn hảo


blaming321
08-12-2014, 04:36 PM
Xăm môi là một phương pháp làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng, giúp mang đến đôi môi tươi sáng, có được màu sắc yêu thích mà không cần trang điểm. Xăm môi giúp khắc phục được tình trạng môi thâm, môi không “ăn” son.... Tuy nhiên, theo thời gian màu xăm môi phai nhạt, hay màu mực không còn phù hợp nhiều người đã quyết định xóa xăm môi. Tuy nhiên, xóa xăm môi cũng có không ít cách và không phải phương pháp xóa xăm nào cũng thực sự an toàn.
>> Cách phá hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/cac-cach-pha-hinh-xam-nen-tranh.html)
Để xóa xăm an toàn, hiệu quả, các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn các phương pháp xóa xăm công nghệ cao. Trong số các công nghệ xóa xăm hiện nay thì công nghệ Ruby Laser được đánh giá cao hơn cả nhờ khả năng xóa xăm nhanh, triệt để, loại bỏ hình xăm một cách an toàn, không để lại phản ứng phụ ngoài mong muốn.
Xóa xăm môi là một trong những dịch vụ xóa xăm tại trung tâm xóa hình xăm đặc biệt đòi hỏi kỹ thuật và sự chính xác cao bởi vùng môi có cấu trúc khá đặc biệt, vùng da mỏng, dễ tổn thương, được bao phủ bởi niêm mạc và bán niêm mạc. Bởi vậy, để xóa xăm môi hiệu quả và an toàn bạn sẽ cần công nghệ laser cao cấp thế hệ mới, với bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm, làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Đây là những tính năng thông minh được tích hợp trong công nghệ xóa xăm Ruby Laser.
>> Xoa hinh xam bang cach nao (http://cachxoaxam.com.vn/xoa-hinh-xam-bang-cach-nao-khong-de-lai-seo.html)
Ruby Laser có khả năng xoa hinh xam ở những vùng da nhạy cảm nhất như môi, mi mắt, lông mày do đó xóa xăm môi bằng Ruby laser là lựa chọn an toàn dành cho bạn.
Ruby laser sử dụng năng lượng laser với 2 bước sóng, tác động lên toàn bộ da, từ lớp sâu thượng bì tới hạ bì, giúp lấy đi màu mực xăm nhanh chóng. Tia laser bắn phá các sắc tố, khiến chúng vỡ ra thành nhiều mảnh rồi đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.
Nhờ khả năng điều chỉnh cao, các bác sĩ sẽ chỉnh mức sóng phù hợp nhất với bạn nhờ đó xóa xăm nhẹ nhàng, không đau rát, không để lại sẹo trên da.
Xem thêm: Thuoc xoa hinh xam (http://cachxoaxam.com.vn/nhung-tac-hai-khon-luong-cua-thuoc-xoa-hinh-xam.html)