PDA

View Full Version : Kinh nghiệm mở một siêu thị mini – Phần 2


tmtsofts3
08-12-2014, 03:40 PM
Tiếp theo (Kinh nghiệm mở một siêu thị mini – Phần 1 (http://phanmembanhangsieuthimini.wordpress.com/2014/11/26/kinh-nghiem-mo-mot-sieu-thi-mini-phan-1/))


Trong những năm gần đây, việc mở siêu thị mini hay các cửa hàng tiện lợi đang diễn ra rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, với những điều kiện như vốn nhỏ, chưa có mặt bằng và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh bán lẻ thì việc mở một siêu thị mini là điều rất khó khăn.


Xem thêm: Phần mềm bán hàng siêu thị mini (http://phanmembanhangsieuthimini.wordpress.com/2014/11/25/phan-mem-ban-hang-sieu-thi-mini-tmt-softs/)



MỞ SIÊU THỊ MINI CẦN NHỮNG GÌ?





5. An ninh siêu thị


Để tăng cường theo dõi, giám sát cửa hàng – siêu thị nhằm giúp giảm thiểu tối đa lượng hàng, tiền thất thoát thì bạn có thể lắp đặt hệ thống an ninh siêu thị như cổng từ an ninh, camera quan sát.


6. Thiết kế nội thất, giá kệ siêu thị


Giá kệ siêu thị ngoài việc để trưng bày hàng hóa với mục đích tạo tính thẩm mỹ trong mắt khách hàng thì sử dụng giá kệ siêu thị còn giúp tiết kiệm diện tích cho cửa hàng của bạn. Đối với siêu thị, cửa hàng lớn thì chắc chắn bạn phải có kho để chứa hàng dự trữ vì vậy sử dụng kệ kho là giải pháp tốt nhất cho bạn.


7. Xây dựng hệ thống nhận diện siêu thị


Để mọi người có thể nhớ đến siêu thị của mình, bạn cần thiết kế biển hiệu, logo và màu sắc cho siêu thị làm sao để người ta có thể ấn tượng ngay vào đầu khi đến với siêu thị của bạn.


8. Thiết kế website cho siêu thị


Website ngoài nhiệm vụ góp phần quảng cáo giới thiệu về hình ảnh thương hiệu kinh doanh của bạn thì nó còn cung cấp cho khách hàng thông tin về hàng hóa, chính sách giá cả, khuyến mại, điều kiện giao hàng, tin tức kinh doanh của siêu thị… nhằm thu hút thêm lượng khách tới mua hàng.


9. Tư vấn và đào tạo quản lý, bán hàng cho nhân viên siêu thị


Nhân viên bán hàng là bộ mặt của bất cứ doanh nghiệp kinh doanh nào. Chính họ là người tiếp xúc với khách hàng và cũng chính họ là người đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Vì thế việc đào tạo kinh nghiệm quản lý, kỹ năng bán hàng cho nhân viên sẽ giúp phần thúc đẩy doanh thu bán hàng của siêu thị.


Nguồn (phanmembanhangsieuthimini.wordpress.com (http://phanmembanhangsieuthimini.wordpress.com/2014/11/26/kinh-nghiem-mo-mot-sieu-thi-mini-phan-2/))

laptop302.vn
08-12-2014, 05:08 PM
Bán laptop cũ giá rẻ TPHCM
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cấu hình và mẫu mã đa dạng về các dong máy DELL - HP - SONY VAIO - ASUS -ACER .....
Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại
wedside http://muabanlaptopcu302.com/

Địa chỉ : 16C Vũ ngọc Phan - P13 - Q.Bình Thạnh - TPHCM (call trước để chỉ đường )

Liên hệ: 0917.603.459 Mr.Lộc -0975.528.351 Mr.HUY


-Cửa hàng mua bán với UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm đầu nên các sản phẩm đều ZIN từ A-->Z . Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa lên webside
Được đổi trả sau 1 tuần dùng thử.
Hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi.
- LAPTOP phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

-Đến với chúng tôi đảm bảo bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với công việc và giá tốt so với thị trường
-Đặc biệt chúng tôi nhận thu lại máy
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH :
-1 đổi 1 trong vòng 1 tuần
-Bảo hành 3 Tháng

-Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại wedside bán laptop cũ tphcm (http://muabanlaptopcu302.com/)/

Bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM


Bán laptop cũ tphcm,bán laptop cũ giá rẻ t hcm,mua bán laptop cũ hcm,cung cấp laptop cũ quận 1, 2,3,quận 4,5,6 quận 8,9,10,quận bình thạnh,quận gò vấp ,quận tân bình,quận phú nhuận.. tphcm