PDA

View Full Version : Đà Nẵng-Gia sư lớp 1-5


alddajds
08-12-2014, 10:28 AM
Các bậc cha mẹ quan tâm đến sức học của con em mình?
Bạn đang rất bận rộn vì công việc và không có thời gian để kèm sát con em bạn học tập?
Bạn trăn trở đến việc kiếm một người dạy cấp 1 chất lượng tốt?
Hãy để chúng tôi giúp bạn giải quyết những băng khoăn về việc giáo dục cho con em bạn?
Trung tâm gia sư uy tín tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/trung-tam-gia-su-uy-tin-gioi-tai-nang.html) với Nhóm các giáo viên nam nữ, các bạn sinh viên hiệu quả chuyên môn sư phạm tiểu học, nhiều phương pháp sư phạm, khả năng truyền đạt hiện đại & tác phong sư phạm vững vàng tại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.
Giáo viên nam nữ dạy vừa giảng dạy vừa là người bạn tâm tư tình cảm của học sinh. Đặc biệt kèm cấp 1, mẫu giáo cần 1 sự cảm nhận cao, chỉ có giáo viên nam nữ dạy của chúng tôi vì đã được kiểm tra cẩn thận về trình độ chuyên môn và kỹ năng sư phạm tiểu học mới được trung tâm giao lớp. Vì vậy các Quý phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm về trình độ người dạy của văn phòng chúng tôi
THẦY CÔ GIÁO CHÚNG TÔI CHUYÊN:
- Nhận dạy tại nhà nhiều môn cấp tiểu học, lớp lá.
- Dạy kèm tiếng anh tiểu học cho các bé trong chương trình tiếng anh trong trường.
- Kèm bài, rèn chữ đẹp cho các em chuẩn bị vào lớp 1, các bé gia su day kem lop 3 tai da nang (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-da-nang.html).
- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các bé cấp 1.
KỸ NĂNG GIẢNG DẠY:
- Kèm đúng chương trình trên lớp.
- Kèm sát theo sổ báo bài của từng khối lớp.
- Lấy lại kiến thức cho các cháu học lực yếu.
- Phát triển hơn cho hs khá giỏi.
- Trang bị đầy đủ kiến thức và phương pháp làm bài tập chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.
- Đáp ứng được nhu cầu của quý phụ huynh về hiệu quả và học phí hợp lí nhất.
Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia sư cấp 1, Chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho mọi gia đình có yêu cầu cần giáo viên tiểu học, hỗ trợ việc học, thi cử cho con em. Nếu các bậc cha mẹ có con em đang mất căn bản, đang gặp khó khăn trong việc tiếp cận kiến thức trên lớp hay các em đang trong các kỳ ôn thi quan trọng,...Hãy liên lạc cho chúng tôi để được hướng dẫn, hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
Bạn tìm gia sư dạy kèm lớp 3 tại đà nẵng (http://online.giasulytutrong.net/2014/11/gia-su-lop-3-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-da-nang.html)