PDA

View Full Version : 8.[TÌM HIỂU] Sụp mí bẩm sinh và cách chữa


tuandddn1
08-12-2014, 10:04 AM
Chữa sụp mí bẩm sinh (http://thammycongnghecao.net/chua-sup-mi-bam-sinh-cong-nghe-han-quoc-tai-kangnam) có diễn đạt là sự sa trễ của mí mắt trên xuống thấp hơn vị trí thông thường, làm đôi mắt trở thành mệt mỏi, già nua và thiếu sinh khí. Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đã tiếp thu công nghệ chữa sụp mí bẩm sinh từ các chuyên gia hàng đầu Hàn Quốc và đưa vào vận dụng thành công, nhận được phản hồi hăng hái từ đông đảo khách hàng. Chữa sụp mí bẩm sinh công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm trội:
21 Tạo đôi mắt to, nếp mí rõ ràng, cải thiện tầm nhìn
Để chữa sụp mí mắt, các bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận vùng mí, đánh giá cụ thể mức độ sụp mí và đo vẽ, đánh dấu vùng cần phẫu thuật. Với kỹ thuật chữa sụp mí bẩm sinh, bác sĩ sẽ loại bỏ phần da thừa che lấp tuỳ nhi mắt sao cho hợp lý, sau đó, rút ngắn cơ nâng mi và định hình đường mí mới. Đôi mắt bạn sẽ được cải thiện về chức năng, mí trên được mở rộng hơn giúp cải thiện được tầm nhìn và độ thẩm mỹ cho đôi mắt, giúp mắt tương xứng và linh hoạt hơn.
>> Cắt mí mắt hàn quốc (http://thammycongnghecao.net/cat-mi-mat-cong-nghe-han-quoc-tao-mat-2-mi-tre-trung)
>> Nâng chân mày (http://thammycongnghecao.net/nang-chan-may-theo-cong-nghe-han-quoc)
22 bảo đảm an toàn tuyệt đối
Chữa sụp mí bẩm sinh CN Hàn Quốc là kỹ thuật khá đơn giản được giới chuyên gia đánh giá rất cao về độ an toàn, hiệu quả. Tại Kangnam, kỹ thuật được tiến hành theo quy trình thẩm mỹ an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc bởi các chuyên gia bác sĩ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi khách hàng. Phương pháp này chỉ tác động phần cơ da mắt mà không lấn chiếm, không gây bất kỳ thương tổn, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.
Chữa sụp mí bẩm sinh công nghệ Hàn Quốc tại Kangnam 2Kỹ thuật nhẹ nhõm, bảo đảm an toàn
33 nhẹ nhàng, chóng vánh
Phương pháp được tiến hành gây tê nhẹ nhõm, đảm bảo không gây đớn đau. Chỉ sau khoảng 45-60 phút, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại đôi mắt 2 mí trẻ trung, linh hoạt, rạng ngời.
44 Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Sau khi thực hành xong, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại với cuộc sống bình thường hàng ngày.
Trường hợp ứng dụng chữa sụp mí bẩm sinh
+ Mí mắt sụp xuống che một phần của tuỳ nhi mắt
+ Mắt sụp xuống đến gần trọng điểm tiểu đồng mắt
+ Mí mắt sụp quá trung tâm tiểu đồng mắt
>> Tạo khóe mắt (http://thammycongnghecao.net/tao-khoe-mat-tron-cong-nghe-han-quoc)
>> Lấy mỡ mí mắt (http://thammycongnghecao.net/lay-mo-mi-mat-han-quoc-toan)