PDA

View Full Version : đánh giá màn hình điện thoại giá rẻ Philips V387


147thaiha
07-12-2014, 10:48 AM
Điện thoại Philips Xenium V387 (http://tiencuongmobile.com.vn/philips-xenium-v387-pin-khung-gia-re) Ngoài việc sở hữu một viên Pin khủng với dung lượng lên đến 4.400mAh cũng như có thời lượng sử dụng Pin rất cao, lên đến 2 tháng ở chế độ chờ, Cùng với một cấu hình phần cứng khá ổn như vi xử lý lõi tứ, Ram 2GB, thì màn hình cũng là một ưu điển nữa của chiếc điện thoại Pin khủng này. Sản phẩm có màn hình 5 inch với tấm nền công nghệ IPS mới nhất và độ phân giải 1280 x 720 pixels. Mật độ điểm ảnh 293 ppi, tỉ lệ - 16: 9. Nếu so với những thiết bị ở cùng phân khúc điện thoại giá rẻ thì đây là những thông số khá tốt của những chiếc điện thoại tầm trung.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/V387/man-hinh-v387.jpg
Điện thoại giá rẻ Pin khủng (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Philips Xenium V387 thể hiện hình ảnh phong phú và rõ ràng, màu sắc tốt. Nếu cảm nhận bằng mắt thường thì màu đen thể hiện có chiều sâu không như những chiếc điện thoại giá rẻ khác cùng phân khúc. Màn hình ở điện thoại Philips Xenium V387 có mật độ điểm ảnh là không cao, Khi nhìn kỹ hơn chúng ta có thể nhìn thấy các điểm ảnh riêng lẻ. Nói chung, điều này không ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh bởi các hạt không quá lớn. Nhìn bề ngoài, gần như màn hình trên điện thoại Pin khủng Philips Xenium V387 không có điều gì đáng để phàn nàn (chỉ hơi bị méo góc hình ảnh). Bây giờ chúng ta cùng đáng giá kỹ hơn với những và các thiết bị chuyên dụng.

Để có được số liệu chính xác, chúng tôi sử dụng máy đo màu chuyên dụng để đánh giá màn hình của chiếc Philips Xenium V387.
Bắt đầu với độ sáng và độ tương phản.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/V387/do-sang.jpg
Khi dùng Philips Xenium V387 ở điều kiện ánh sáng ban ngày máy vẫn cho độ sáng tốt. Đối với hầu hết các thiết đặt khác thì cũng khá là phù hợp. Tỷ lệ tương phản là rất ổn định (ngoại trừ giá trị độ sáng ở mức tối đa) và độ tưởng phản của nó là khá tốt điển hình cho hầu hết các loại màn hình IPS.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/V387/bang-1.jpg
Đường cong Gamma được thiết lập không phải theo cách tốt nhất.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/V387/duong-cong-gama.jpg
Gam màu sắc tốt, nhưng không phải hoàn toàn tuân thủ với sRGB. Điều này làm hình ảnh có màu sắc không phải là hoàn toàn chính xác, có sự sai lêch khi tái tạo màu sắc.

http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Phillips/V387/gam-mau-toi.jpg
Điểm nêm xám sắp xếp khuyết tật, và một số trong số họ xa DeltaE <10. Sắc ký sinh có thể được chú ý.

Các hình ảnh màu sắc không bị biến dạng, và màu sắc không biến đổi khi thay đổi góc nhìn. Nhưng ở các góc màn hình có sự thay đổi đáng kể. Bắt nguồn từ màu vàng và màu đen. Điều này đặc biệt rõ ràng khi nhìn ở các góc đường chéo.

Kết quả đánh giá. Màn hình của điện thoại Philips (http://tiencuongmobile.com.vn/Philips-dien-thoai-chinh-hang) Xenium V387 hiển thị hình ảnh với các gam màu gần như chính xác, độ tương phản ổn định, độ sáng cao Với một số các thiết lập. Tuy vậy, có sự thay đổi rõ ràng ở góc màn hình khi hiển thị màu đen, đường cong gamma-võng, và độ phân giải thấp. và một số hạn chế khácc, nhưng hầu như những hạn chế đó rất khó nhìn thấy bằng mắt thường. Nói chung, Màn hình của chiếc Smartphone Pin khủng Philips Xenium V387 khá tốt nếu so với giá bán của sản phẩm. Ngoài ra, Màn hình của điện thoại giá rẻ Philips Xenium V387 còn có kính bảo vệ Asahi Dragontrail II, màn hình và cảm ứng ép sát vào nhau do đó tráng được nước và bịu.
link bài viếthttp://tiencuongmobile.com.vn/danh-gia-man-hinh-smartphone-gia-re-philips-v387.html