PDA

View Full Version : www.thammynangmui.com.vn-Cách sửa mũi hếch hiệu quả?


alinhdd01
06-12-2014, 10:14 AM
Một chiếc mũi đẹp được đánh giá là có sống mũi cao, đầu mũi và cánh mũi vừa vặn, đỉnh mũi và chân mũi tạo thành đường cong mềm mại. Song, không phải ai cũng được tạo hóa ưu ái cho một chiếc mũi đẹp. Có khá nhiều người lại sở hữu chiếc mũi thấp, thô, hếch… Và với trường hợp như của bạn cũng không phải hiếm.
Vậy mũi hếch là gì? Mũi hếch là mũi có đầu mũi nhô cao về phía trước, lỗ mũi to làm mất sự cân xứng với khuôn mặt. Tuy nhiên, công nghệ Sửa mũi hếch (http://www.thammynangmui.com.vn/sua-mui-hech-the-nao.html) Hàn Quốc sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn những nhược điểm này.
Với công nghệ chỉnh sửa mũi (http://www.thammynangmui.com.vn/phuong-phap-nao-giup-chinh-sua-chiec-mui-to.html) Hàn Quốc sử dụng sụn vách ngăn bạn không còn phải lo âu nhiều về vấn đề sửa mũi hếch. Sụn vách ngăn được sử dụng như là chiếc cầu nối để làm cho đầu mũi dài và thon gọn. Một số đặc điểm quan trọng khác khi sử dụng sụn vách ngăn cho nâng mũi là đầu mũi được dùng hoàn toàn sụn tự thân nên không có hiện tượng bóng đỏ hay lộ sóng sau phẫu thuật nâng mũi.
Tại tham my sua mui (http://www.thammynangmui.com.vn/tham-vien-kangnam-khang-dinh-manh-vuot-troi-nang-mui-dep-hoan-hao.html) tại Kangnam, công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc được các thầy thuốc áp dụng rất thành công cho khách hàng, đặc biệt là trường hợp sửa mũi hếch như của bạn. Với công nghệ nâng mũi S-line, bạn sẽ được các thầy thuốc tiến hành gây tê tại chỗ, sau đó đưa chất liệu độn vào mũi nhằm nâng cao sống mũi, đồng thời thu nhỏ đầu mũi và lỗ mũi mà không hề ảnh hưởng tới xoang mũi, không gây đau đớn và không để lại sẹo. Sau sửa mũi, bạn cần thực hành theo đúng chỉ dẫn của thầy thuốc để có được chiếc mũi đẹp, nhanh chóng phục hồi.
Bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam để được tham vấn miễn phí về cách sửa mũi hếch thế nào hiệu quả, hợp. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số Tổng đài: 19006466 để được các chuyên gia thẩm mỹ viện Kangnam giải đáp.
Tìm hiểu thêm:
+ sửa mũi ở đâu đẹp (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-o-dau-dep.html)
+ sửa mũi có đau không (http://www.thammynangmui.com.vn/sua-mui-co-dau-khong.html)