PDA

View Full Version : Mua smartphone trả gópTri phí ít lợi ích nhiều


147thaiha
05-12-2014, 02:59 PM
Với mức lương trung bình của người Việt khoảng 4 - 5 triệu/tháng thì việc mua một chiếc smartphone thực sự không hề dễ dàng. Nhưng hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng rất nhiều cơ sở, cửa hàng smartphone đã áp dụng hình thức mua smartphone trả góp (http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop) nhằm giảm bớt nỗi lo về khả năng tài chính cho khách hàng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Apple/iphone-6/iphone-6-plus.jpg
Mua hàng trả góp đã là xu thế chung ở các nước phát triển, hình thức trả góp - tiêu dùng tín dụng đã có hàng chục năm nay ở các nước Châu Âu, Châu Mỹ, đã mang đến những lợi ích lớn lao cho người tiêu dùng. Ở Việt Nam hình thức mua smartphone trả góp mới phổ biến những năm gần đây, và ngay lập lức đã tạo được hiệu ứng tích cực, kích thích tiêu dùng.

Tại sao nên mua smartphone trả góp?
1. Ít tiền cũng mua được hàng xịn, bắt kịp xu hướng
Với một khoản tiền trả trước ban đầu không quá lớn, bạn đã có thể có một chiếc smartphone iPhone 5S, hay Samsung Galaxy S5 mà không mất thời gian chờ đợi, tiết kiệm cho đến khi dành dụm đủ số tiền hay phải đi vay mượn. Đây chính là lý do quan trọng nhất để người mua lựa chọn sử dụng hình thức mua smartphone trả góp.

Ngoài ra, để sở hữu một chiếc smartphone (http://blog.tiencuongmobile.vn) cao cấp, Nếu như với mức lượng như hiện nay, thì trừ chi phi sinh hoạt hàng ngày thì phải mất một đến vài năm mới có đủ số tiền để mua được, nhưng chờ đến lúc người sử dụng tiết kiệm đủ tiền thì chiếc smartphone mơ ước ấy đã trở thành lỗi thời và thay thế bằng những sản phẩm khác tốt hơn với mức giá thậm chí cao hơn. Do đó, khi chưa đủ điều kiên về kinh tế thì việc dùng hình thức thanh toán trả góp là một giải pháp hợp lý cho người tiêu dùng

2. Giảm nỗi lo tài chính
Với mức thu nhập trung bình từ 4 - 5 triệu/ tháng, việc mua những chiếc smartphone đồng nghĩa với việc mất đứt tháng lương và sau đó là nỗi lo sống bằng gì cho hết tháng.

Nhưng nếu chúng ta chọn hình thức mua smartphone trả góp, việc sở hữu một chiếc smartphone trở nên thật dễ dàng bởi việc thanh toán sẽ được chia ra nhiều lần với một mức lãi suất hợp lý, số tiền thanh toán ban đầu thấp giúp khách hàng vừa có thể sở hữu chiếc smartphone yêu thích, nhưng lại vẫn đảm bảo được chi phí cho cuộc sống hàng ngày.

3.Tập thói quen tiết kiệm
Người Việt Nam nói chung có thói quen tiết kiệm rất kém. Theo thông kê những người trẻ chưa có gia đình gần như không có khoản tiền tiết kiệm riêng hoặc số tiền tiết kiệm là rất nhỏ. Cùng với tình hình kinh tế khó khăn và mức lạm phát lên cao, việc tiết kiệm lại càng trở thành một thói quen xa xỉ.

Khi mua smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot), các bạn trẻ có thể tập cho mình thói quen tiết kiệm, khoản thanh toán hàng tháng cho việc mua smartphone trả góp sẽ giúp chúng ta biết cách tính toán tài chính cá nhân tốt hơn. Hơn nữa khoản tiền đó như là khoản cố định giống như tiền điện, tiền nước, tiền điện thoại hàng tháng. Chúng ta sẽ có thói quen cân đối tài chính cá nhân tốt hơn trước khi lập gia đình.

4. Chỉ cần muốn là sở hữu được
Bạn bè chúng ta có một chiếc smartphone iPhone 5S, người thân của bạn có một chiếc HTC One mới, ... Nếu không có dịch vụ smartphone trả góp chúng ta chỉ có cách là mượn tiền của người thân hoặc cố gắng làm lụng, tiết kiệm và chờ đợi để tích góp số tiền đó.

Bây giờ với dịch vụ mua smartphone trả góp, chúng ta có thể nhanh chóng sở hữu những chiếc SmartPhone yêu thích một cách đơn giản nhất. Chỉ cần chứng minh thư với bằng lái xe, hoặc chứng minh thư với sổ hộ khẩu , một số tiền nho nhỏ gọi là tiền trả trước khi lần đầu lấy máy và dành ra ít phút để đăng ký.

5. Lãi suất thấp, thủ tục đơn giản
Nắm bắt được tâm lý người tiêu sử dụng ngại phải thực hiện kê khai các thủ tục phức tạp, mua smartphone trả góp đã đơn giản một cách tối đa những thủ tục này và xem đây là một lợi thế thứ 2 cùa mình. Chỉ trong khoảng thời gian tối đa 15 phút, mọi thủ tục được hoàn tất và khách hàng đã được sở hữu chiếc smartphone mình yêu thích.

Hồ sơ mua smartphone trả góp chỉ cần:
- Đối với khoản vay trên 10 triệu đồng khách hàng cần:
- CMND (Bản sao)
- Hộ khẩu (Nguyên 16 trang, bản sao)
- Với khoản vay dưới 10 triệu đồng:
- CMND (Bản sao)
- Bằng lái xe (Bản sao)
Lưu ý: Quý khách hàng đem theo bản gốc để đối chiếu

Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể gọi vào số hotline: 0903.29.79.49 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.
NGuồn:http://tiencuongmobile.com.vn/mua-dien-thoai-tra-gop-tiet-kiem-cho-chinh-minh.html