PDA

View Full Version : [Tư vấn] Rụng tóc nhiều do điều trị não bộ


tuandddn1
05-12-2014, 09:22 AM
Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tham mưu trị tóc rụng (http://phauthuatcaytoc.net/tri-rung-toc) của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của anh, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Tóc rụng quá nhiều nên sử dụng biện pháp điều trị nào? Tình trạng rụng tóc do nhiều căn nguyên gây nên như do nhân tố di truyền, thay đổi nội tiết thân, sử dụng các loại mỹ phẩm hay găng tay quá mức cũng gây nên tình trạng cách trị tóc rụng nhiều (http://phauthuatcaytoc.net/tu-van-rung-toc/toc-rung-qua-nhieu-nen-su-dung-bien-phap-dieu-tri-nao).
Nếu tình trạng rụng tóc do di truyền trong trường hợp của anh chẳng thể dùng các biện pháp thông để chữa trị được. Ngày nay, công nghệ thẩm mỹ cũng đã tiên tiến hơn rất nhiều nên trường hợp rụng tóc của anh hoàn toàn có thể trị được tận gốc. Với sự ra đời của công nghệ trị rụng tóc sinh vật học, anh sẽ sớm lấy lại được mái tóc dày dạn và đẹp tự nhiên.
Trị rụng tóc công nghệ sinh vật học là phương pháp dùng những dưỡng chất (thực hành trích tiểu cầu từ máu của chính khách hàng) rồi thông qua thiết bị điện di Mesotherapy để đẩy những dưỡng chất này vào vùng da không có tóc nhằm bù đắp những thiếu hụt các thành phần của da như collagen, acid hyarulonic, fibronectin. song song kích thích định hướng và truyền tín hiệu cho các tế bào tóc đang bị suy yếu trở thành khỏe mạnh, giúp tóc mọc nhanh, dày mượt và chắc khỏe hơn.
TÌM HIỂU THÊM: cách chữa rụng tóc hiệu quả (http://phauthuatcaytoc.net/)