PDA

View Full Version : 512. chi phí xăm môi khi thực hiện tại TMV Kangnam-38 nguyễn du


alinhdd01
05-12-2014, 08:55 AM
Để có 1 đôi môi luôn ma lanh, màu môi khoác, rất nhiều người đã tìm đến kỹ thuật lam moi dep (http://phunxamthammy.info/lam-gi-de-co-mau-moi-dep-tu-nhien-va-quyen-ru) công nghệ Hàn Quốc. Và hiện thời, kỹ thuật này đã trở nên 1 trào lưu trong giới trẻ được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.
moi xam (http://phunxamthammy.info/xam-moi-hong-dep-giup-cac-nang-cang-them-xinh) công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật tương đối đơn giản được bộ y tế chứng nhận về tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Mũi kim siêu nhỏ tác động vào đôi môi mà không hề gây đau rát. song song, chất liệu mực xăm được sử dụng trong công nghệ này hoàn toàn không có độc tố, không gây ra tác dụng phụ và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
Bằng bàn tay khéo và con mắt toàn, các chuyên viên sẽ dùng dụng cụ kim siêu nhỏ Hàn Quốc tiến hành xăm đều từng môi theo đường viền đã đo vẽ ở trên giúp đôi môi của bạn trông mềm mại và đẹp thiên nhiên.
phí tổn xăm môi công nghệ Hàn Quốc là bao lăm?
tổn phí xăm môi công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Kangnam là 3-3,5 triệu đồng bạn nhé!
Thẩm mỹ viện Kangnam là đơn vị đầu tiên áp dụng công kỹ thuật xăm môi công nghệ Hàn Quốc. Với hàng ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ phát triển như: Anh, Pháp, mỹ, Hàn… kiên cố sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.
TÌM HIỂU THÊM: màu phun môi (http://phunxamthammy.info/chon-mau-mau-phun-xam-moi-nao-cho-nguoi-co-lan-da-trang)