PDA

View Full Version : Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học môn Toán Văn Anh tại nhà ở Đà Nẵng


alddajds
05-12-2014, 08:51 AM
Giáo viên dạy kèm luyện thi Đại Học khối C tại nhà
Các bậc cha mẹ có con đang học lớp 12 và đang cần giáo viên để ôn luyện luyện thi đại học khối A B C D?
Cha mẹ có con đang băng khoăn đến việc tìm trung tâm gia sư ôn luyện đại học môn Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh Văn nơi nào uy tín? Để giúp ôn thi bảo đảm kết quả tốt trong kỳ thi đại học và tốt nghiệp.
Cha mẹ có con đang cần tìm thầy cô giáo ôn luyện thi đại học ?
Là học sinh ai cũng quyết tâm được bước đến giảng đường Đại Học. Nhằm đạt được mơ ước đó các em học sinh, chủ yếu là các bạn học trò lớp 12 phải quyết tâm phấn đấu hết sức. Luyện ôn thi đại học là việc làm cần thiết đáng quan tâm đối với các em học trò.
Đến với tập thể gia sư là thầy cô giáo, sinh viên giỏi chuyên luyện ôn đại học ở các khối A, B, C, D với các môn Toán – Lý - Hóa - Anh Văn - Văn – Sinh, đưa từ các trường Đại Học trên thành Phố như Bách khoa, Sư phạm, Nhân văn, Kinh tế,... Các giáo viên và sinh viên nhiều khả năng luyện ôn thi đại học ở các khối A, B, C, D tất cả các môn Toán – Lý - Hóa - Tiếng Anh - Văn – Sinh sẽ giảng dạy cho các bạn học sinh từng chút một cách tốt nhất.
Giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm vững vàng gia su luyen thi dai hoc mon hoa da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-luyen-thi-dai-hoc-tai-nha-o-da-nang.html) tin rằng gia sư luyện ôn thi đại học cho bạn đạt chất lượng tốt cho kỳ thi đại học sắp tới.
http://2.bp.blogspot.com/-j-t9x4vQN0M/UylqEkpqiqI/AAAAAAAAAT8/EVy873QE0S4/s1600/dh5.jpg
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Giáo Viên Kinh Nghiệm - Sinh Viên giỏi ôn thi đại học môn Toán, Lý, Hóa, Anh văn, Văn, Sinh...
* Luyện ôn thi Đại Học - Cao Đẳng các khối A, B, C, D...
* Với kinh nghiệm nhiều năm của gia su tieng nhat tai da nang (http://giasudanang.taiduc.org/2014/09/gia-su-day-kem-tieng-nhat-tai-nha-o-da-nang.html) trong ngành gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng cho các quý phụ huynh.
Phương pháp luyện thi:
Phân dạng hệ thống bài tập và lý thuyết bám sát các dạng bài thi
Chuẩn hóa chương trình bằng cách ôn luyện và kiểm tra lại hết nội dung ôn thi. Học được chương trình đến bài nào ứng dụng vào làm đề thi đến đó.
Đơn giản - Dể nhớ - Xúc tích - Dễ thực hành.
Phương pháp giảng dạy:
Nghiêm khắc - Tận tình
Gợi ý bài tập để học viên tiếp nhận chương trình thỏa mái - hiệu quả cao.
Đảm bảo học viên đạt điểm thi tốt nhất cho thời gian sắp đến
Quan tâm đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học trò, nhằm giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, từ đó gia sư đà nẵng (http://giasudanang.taiduc.org/) giúp các bạn đạt được mục tiêu, chú tâm và kiên trì hướng tới ước mơ của mình.