PDA

View Full Version : www.thammynangmui.com.vn+Thu gọn cánh mũi Hàn Quốc hiệu quả


mrhoi88hd
05-12-2014, 08:26 AM
Tại thẩm mỹ viện , hàng ngũ bac si sua mui dep nhat (http://www.thammynangmui.com.vn/nang-mui-dep-voi-bac-si-tham-hang-dau-viet-nam-han-quoc.html) chuyên khoa giàu kinh nghiệm phẫu thuật thu gọn cánh mũi theo kỹ thuật Hàn Quốc mang lại sự chấp thuận tuyệt đối cho khách hàng.
http://thammynangmui.com.vn/wp-content/uploads/2014/09/phai-dep-ru-re-nhau-di-nang-mui-dep-khong-can-phau-thuat-3-300x300.jpg

ƯU ĐIỂM CỦA THU GỌN CÁNH MŨI
Cánh mũi to làm lộ lỗ mũi, khiến đầu mũi trông thô và bè nên ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Do đó, phẫu thuật thu gọn cánh mũi của thẩm mỹ viện sẽ chỉnh lại cánh mũi, tạo lỗ mũi hạt chanh, đem lại vẻ đẹp hài hoà cho chiếc mũi của bạn.
Mũi đẹp thiên nhiên
cách làm cao sống mũi (http://www.thammynangmui.com.vn/tag/cach-lam-mui-cao-tu-nhien) , cân đối dựa trên sự hài hòa với hết thảy mũi và hình dáng khuôn mặt.
Không đau, không để lại sẹo
Kỹ thuật đương đại theo y học thẩm mỹ Hàn Quốc không gây đau, không để lại sẹo
Kết quả đẹp tự nhiên được duy trì vĩnh viễn
Kết quả giải phẫu vĩnh viễn, không có bất kỳ di chứng nào
QUY TRÌNH THU GỌN CÁNH MŨI?
Dịch vụ cách làm sống mũi cao (http://www.thammynangmui.com.vn/tag/cach-lam-mui-nho) , các bác sĩ tiến hành theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế với những bước thực hiện chuẩn xác, đem lại hiệu quả cao sau thực hành.
thầy thuốc thăm khám và tư vấn
Tùy vào tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tham mưu phương pháp thu nhỏ cánh mũi sao cho hiệp nhất với dáng mũi và khuôn mặt của khách hàng.
Các thao tác chuẩn bị cấp thiết, đo vẽ và gây tê
rà y tế: thử máu, thử phản ứng thuốc, loại trừ các vấn đề về áp huyết …. tiệt trùng sạch sẽ theo đúng quy định nghiêm ngặt về an toàn phẫu thuật của Bộ y tế.
thực hiện thu gọn cánh mũi
- Phương pháp 1: Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này có ưu điểm là không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch.
- Phương pháp 2: Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
- Phương pháp 3: Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì ứng dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.