PDA

View Full Version : Nhận dạy kèm các môn cháu lớp 7


misababymisu
04-12-2014, 10:37 PM
Gia sư dạy lớp 7 tại nhà (https://www.facebook.com/giasubachkhoagioinhat/posts/1578965548993300) Phụ huynh hiện bận rộn công việc không có thời gian kèm cặp con cái bài vở, cần thuê giáo viên dạy tận nhà?
Cha mẹ đang đắn đo về việc chọn một gia sư tốt dạy lớp 7 tư gia đúng yêu cầu?
Công ty tài năng thay bạn bạn thảo gở những lo lắng này với dịch vụ cung cấp thầy cô kinh nghiệm dạy kèm tận nhà, kèm các môn học có trong giáo trình lớp 7: văn, tiếng anh, toán, lý,... Cam kết học sinh tiến bộ sau 1 tháng được hổ trợ.
Đối tượng giảng dạy lớp 7 là các giáo viên đứng lớp, S.Viên tốt Học ngành sư phạm, nhiều kỹ năng truyền đạt khoa học, giúp học viên dể hiểu bài nhận dạy kèm toàn bộ các quận thành phố cả nước. Gia sư giảng dạy nắm bắt tâm tư vừa nhận biết tâm tư tình cảm của học viên. Quan trọng nhất giảng dạy lớp 7 cần 1 sự lè kiên trì tốt, Giáo viên được chọn lọc rõ ràng nên các bạn có thể hài lòng về chất lượng dạy học.
- Do tập thể giáo viên tận tâm, lâu năm, chuyên môn tốt đến từ các trường công cấp 2 và các sinh viên được tuyển chọn từ các cơ sở đại học chất lượng nhận dạy kèm tại Tp Hà Nội-HCM và hầu hết tỉnh thành tại Việt Nam.
- Bám sát theo quy định của Bộ giáo dục, theo sổ báo bài ở lớp hoặc theo yêu cầu Anh chị.
- Hệ thống lại căn bản giúp các cháu ứng dụng ngay bài tập, dễ nhớ.

Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê