PDA

View Full Version : Chữa hôi nách bằng dầu dừa


itsmemrtrung
04-12-2014, 10:00 PM
Chữa hôi nách bằng dầu dừa

Dừa là loại quả giải khát không thể thiếu được mỗi khi mùa hè đến. Không chỉ vậy, nhiều người còn sử dụng dầu dừa làm bài thuốc chữa hôi nách rất hiệu quả.

Hôi nách (http://trihoinach.net/) là thế nào?
Một mùi khó chịu dưới cánh tay được gọi là mùi hôi nách. Bản thân mồ hôi không có mùi vị gì. Nhưng khi tiếp xúc với không khí, thay đổi hóa học xảy ra trên bề mặt da do sự hiện diện của một số vi khuẩn hoạt động. Những thay đổi này tác động vào việc hình thành các axit gây ra các mùi hôi.
Làn da có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine. Những giọt mồ hôi sản xuất bởi tuyến eccrine có chứa lượng muối cao và do đó rất khó để bị chia nhỏ trong khi mồ hôi tiết bởi tuyến apocrine có rất nhiều hàm lượng protein và do đó dễ dàng hơn để phá vỡ. Điều này cho thấy các tuyến apocrine chủ yếu chịu trách nhiệm về mùi hôi nách.
Tăng tiết trị hôi nách (http://trihoinach.net/) là tình trạng thường gặp ở những người trẻ tuổi. Theo một thống kê sơ bộ, tỷ lệ người mắc bệnh này chiếm khoảng 1% trong dân số. Đi kèm với tăng tiết mồ hôi ở nách là tình trạng hôi nách. Những người bị hôi nách mà kèm theo tăng tiết mồ hôi nách thì thật là một cực hình cho chính bản thân họ và những người sống xung quanh hay những người thường xuyên tiếp xúc với họ.
Bệnh tăng lên vào mùa hè, lúc thời tiết nóng bức, và giảm bớt khi khí hậu mát mẻ dễ chịu vào mùa thu hay mùa đông. Nguyên nhân gây tăng tiết mồ hôi nách có thể là do di truyền, do béo phì, do một số bệnh lý gây ra (như: cường giáp, tiểu đường…), cũng có những trường hợp tăng tiết mồ hôi ở nách không rõ nguyên nhân…

Nguyên nhân gây mùi hôi nách
Lý do chính của mùi hôi nách khi xuất hiện mồ hôi thực sự là do vi khuẩn phân hủy các protein thành các axit. Sự hiện diện của vi khuẩn tích cực trong nách làm tăng cơ hội phát triển mùi. Thói quen mất vệ sinh là nguyên nhân chính gây mùi hôi của nách.
Một vài lý do khác làm phát sinh mùi hôi nách là do căng thẳng và lo lắng dẫn đến việc đổ mồ hôi. Ăn nhiều thức ăn cay, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của cơ thể.

Các bệnh như bệnh thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyến giáp… cũng gây ra mùi hôi dưới cánh tay.
Mẹo hay chữa hôi nách (http://trihoinach.net/chua-tri-hoi-nach-vinh-vien-cong-nghe-noi-soi) bằng dầu dừa
Có nhiều cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả, các sản phẩm từ thiên nhiên cũng là những gợi ý hay
Trộn 3 muỗng bột bắp với một phần bột nổi tương ứng ( bột nổi là bột dùng làm bánh) cho vào tô rồi trộn đều. Sau đó múc 5 thìa dầu dừa cho vào, có thể thêm vài giọt tinh dầu nếu bạn thích nó có chút mùi hương tự nhiên cỏ cây một chút. Đánh đều cho nhão bột rồi cho vô lọ, bịt kín, bảo quản trong tủ lạnh.
Cách dùng:
Ngày bôi 2 lần, mỗi lần quệt một chút bột rồi bôi vào nách, khép lại và chà đều cho bột lan ra hết nách.
Còn khá nhiều công thức chế thuốc nhưng đối với đa phần chúng ta không thuận tiện…
Thực ra những liệu pháp trên đôi khi đơn giản nhưng cũng có cái rắc rối, mất thời gian, bảo quản, sử dụng liên tục và chỉ giúp đỡ mùi cho trường hợp bị rất nhẹ.

laptop302.vn
05-12-2014, 01:07 AM
Bán laptop cũ giá rẻ TPHCM
UY TÍN - CHẤT LƯỢNG
Cấu hình và mẫu mã đa dạng về các dong máy DELL - HP - SONY VAIO - ASUS -ACER .....
Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại
wedside http://muabanlaptopcu302.com/

Địa chỉ : 16C Vũ ngọc Phan - P13 - Q.Bình Thạnh - TPHCM (call trước để chỉ đường )

Liên hệ: 0917.603.459 Mr.Lộc -0975.528.351 Mr.HUY


-Cửa hàng mua bán với UY TÍN - CHẤT LƯỢNG làm đầu nên các sản phẩm đều ZIN từ A-->Z . Các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng khi đưa lên webside
Được đổi trả sau 1 tuần dùng thử.
Hoàn tiền 100% nếu máy có lỗi.
- LAPTOP phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.

-Đến với chúng tôi đảm bảo bảo bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp với công việc và giá tốt so với thị trường
-Đặc biệt chúng tôi nhận thu lại máy
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH :
-1 đổi 1 trong vòng 1 tuần
-Bảo hành 3 Tháng

-Các thông tin về sản phẩm được cập nhập liên tục tại wedside bán laptop cũ tphcm (http://muabanlaptopcu302.com/)/

Bán laptop cũ giá rẻ uy tín chất lượng TPHCM


Bán laptop cũ tphcm,bán laptop cũ giá rẻ t hcm,mua bán laptop cũ hcm,cung cấp laptop cũ quận 1, 2,3,quận 4,5,6 quận 8,9,10,quận bình thạnh,quận gò vấp ,quận tân bình,quận phú nhuận.. tphcm