PDA

View Full Version : Hãy luyện tập thể dục buổi sáng một cách đều đặn


phucsavia
04-12-2014, 09:04 PM
Ai cũng hiểu được khoảng thời gian tập luyện thể thao mang lại hiệu quả cao nhất là vào buổi sáng. Nhất là đối với những người muốn giảm cân nhanh an toàn (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html) thì tập thể dục vào buổi sáng rất tốt tuy nhiên, lại không mấy người có được động lực và nghị lực bỏ qua giấc ngủ ngon mà thức dậy luyện tập. Hôm nay sẽ mách cho bạn một vài mẹo nhỏ giúp bạn có động lực nhổ chiếc neo trên chiếc giường êm ấm, không làm một con mèo lười ngủ nướng nữa.

Đặt đồng hồ báo thức

Quan trọng nhất và trước tiên nhất bắt buộc là bạn nên đặt nhiều hơn hai cái đồng hồ báo thức ở trong phòng, các vị trí khác nhau với những bài hát, giai điệu sống động, lạc quan. Hoặc bạn có thể cài đặt giờ báo thức trên chiếc điện thoại của mình với chế độ lặp lại nhiều lần với những ca khúc yêu thích trong list nhạc của mình.Ngộ nghĩnh hơn bạn có thể ghi âm chính giọng nói của bạn kéo bạn ra khỏi giấc ngủ ngon ,đi ra khỏi giường để tắt đồng hồ và chấm dứt được cơn buồn ngủ. Các giai điệu âm nhạc vui tươi sẽ khởi động ngày mới vui tươi của bạn.
http://k14.vcmedia.vn/thumb_w/600/pOpaUvbCauXe8f6piUUjq8uQWMUlIY/Image/2014/08/at-bao-thuc-sai-cach-gay-hai-suc-khoe-2-b8ccf.jpg
Chuẩn bị dụng cụ tập thể dục sẵn sàng

Hãy soạn sẵn trang phục tập thể dục mỗi sáng của bạn trước khi bạn đi ngủ để bạn không mất thời gian tìm kiếm và dễ thay đổi quyết định trong khi rất nhiều công việc chờ bạn ngày mới lên. Điều này cũng làm bạn phải cố gắng tận dụng những dụng cụ đã bỏ tiền ra xắm để không phải tiếc của. Xác định tinh thần tập thể dục, và chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, các thiết bị, dụng cụ tập để bạn không có cơ hội trì hoãn.

Rủ rê ít nhất một bạn đồng hành.

Có thể là bạn cùng phòng, người thân trong gia đình, đồng nghiệp…Có một người bạn đồng hành tập thể dục cùng sẽ giúp bạn không thể lười biếng và trì hoãn với bản thân. Đồng thời buổi tập thể dục buổi sáng một mình sẽ bớt tẻ nhạt và bạn có cơ hội khám phá nhiều điều thú vị từ “đồng nghiệp” của mình.Chia sẻ kinh nghiệm , niềm vui nhân đôi, và sự hưng phấn cho những buổi tập sau.
http://tapchigiamcan.com/wp-content/uploads/2011/06/chay_bo_ban_dong_hanh_cua_giam_can_tapchigiamcan.j pg
Xem thêm về cách giảm cân tại site này (http://www.giamcannhanhantoan.info/p/giam-can-nhanh.html) nhé
Đi ngủ sớm

Đây là một trong những bước chuẩn bị từ xa cần thiết. Cần ngủ đủ và đúng giờ đến buổi sáng bạn không bị mệt mỏi và cảm giác thiếu ngủ. Giữ thói quen kể cả thứ bảy hay chủ nhật, vì nếu thỏa mái với bản thân, bạn có thể sẽ không thức dậy đúng giờ được vào ngày hôm sau., Đồng thời trong giấc ngủ, cơ thể sẽ diễn ra quá trình trao đổi chất , khiến năng lượng của bạn tiêu hao đáng kể, vậy ngoài việc luyện tập thể dục thường xuyên thì giấc ngủ cũng góp phần không kém trong việc giảm cân nhanh an toàn.