PDA

View Full Version : Xóa hình xăm bằng laser có những tiện ích gì?


blaming321
04-12-2014, 06:22 PM
Hiện nay, công nghệ tẩy xóa hình xăm bằng laser đã trở thành một trong những dịch vụ phổ biến và quen thuộc. Bởi hiệu quả xóa xăm triệt để và hơn hết là không để xóa xăm không để lại sẹo. Do đó, nhu cầu xóa hình xăm bằng công nghệ cao tăng lên nhanh chóng.
>> Tẩy nốt ruồi (http://cachxoaxam.com.vn/cach-tay-not-ruoi-vinh-vien-bang-laser-sau-1-lan-dieu-tri.html)
Hiện nay, công nghệ laser được đánh giá là dịch vụ tẩy hình xăm an toàn hiệu quả tuyệt đối cho da. Bởi công nghệ tẩy hình xăm bằng Laser yag chính là công nghệ thẩm mỹ vượt trội hàng đầu hiện nay đã được cấp chứng nhật đạt chuẩn an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế do tổ chức FDA trao tặng.
Công nghệ Ruby Laser của Hoa Kỳ được ứng dụng độc quyền tại Đông Á có thể loại bỏ mọi hình xăm, mực xăm ở hầu hết cấc vị trí trên cơ thể. Kết quả xóa xăm bằng Ruby Laser đã mang lại sự hài lòng cho 99% khách hàng từng áp dụng công nghệ thông minh này.
>> Xóa hình xăm không để lại sẹo (http://cachxoaxam.com.vn/cong-nghe-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-hien-dai-nhat-2014.html)
Theo thống kê và nghiên cứu trên của các chuyên gia y tế thế giới trên hơn 1.598.675 bệnh nhân tẩy xóa xăm trong suốt 5 năm qua đã chứng minh rằng dịch vụ tẩy hình xăm bằng laser không hề để lại sẹo. Không chỉ thế, trong suốt 5 năm qua không hề có bất cứ trường hợp nào gặp biến chứng hay gặp bất cứ tác dụng phụ nào gây ra khi thực hiện xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/).
Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là một trong số 5 đơn vị thẩm mỹ viện được khách hàng yêu thích nhất hiện nay.