PDA

View Full Version : Top 3 Điện thoại giá rẻ Samsung dưới 4 triệu nên mua .


147thaiha
04-12-2014, 04:29 PM
Cuộc đua về công nghệ trên những sản phẩm di động đã đem đến nhiều lợi ích cho người dùng, Nếu như trước kia ở phân khúc smartphone giá rẻ thiết bị của Samsung chỉ phải cạnh tranh với Nokia và những smartphone của chính Samsung, thì nay ở phân khúc này Samsung đang phải đương đầu với rất nhiều các đối thủ khác, như Asus, Wiko, Philips và các đối thủ không tên tuổi khác đến thừ Trung Quốc.

Nếu như trước đây những chiếc smartphone giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) của Samsung thường có thiết kế đẹp, độ bền cao nhưng cấu hình hơi thấp thì giờ đây Ngoài vẻ đẹp trong thiết kế ra thì cấu hình phần cứng cũng đang được Samsung ngày càng trú trọng hơn. giá smartphone Samsung cũng ngày một hợp lý hơn, Samsung có rất nhiều chủng loại thiết bị từ cao cấp đến giá rẻ, nhưng ở phân khúc smartphone giá rẻ dưới 4 triệu chúng ta có thể điểm danh những thiết bị sau.

Điện thoại Samsung Galaxy V
Hẳn nhiên Samsung đã nghiên cứu thị trường Việt khá kỹ khi thiết kế chiếc smartphone giá rẻ Samsung Galaxy V, Như lời của Samsung thì chiếc smartphone này chỉ rành riêng cho thị trường việt. Với đặc thù của Việt Nam phương tiện di chuyển là xe máy nên tiếng ồn rất cao, để hỗ trợ người dùng Samsung Galaxy V đã được Samsung tích hợp một tính năng khá hữu ích đó là tự tăng âm lượng cuộc gọi khi môi trường có tiếng ồn lớn. cũng như tích hợp một số tính năng khác như, gọi các số điện thoại khẩn cấp 113, 115...
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-v/Galaxy-V-man-hinh.png
Cũng như những thiết bị khác ở phân khúc điện thoại giá rẻ như Philips S388, Nokia X, Nokia Lumia 525, hay Zenfone 4 thậm chí như điện thoại cùng hãng Samsung Galaxy Trend Lite, Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy V được trang bị màn hình 4.0 inch. Màn hình của {điện thoại|Smartphone Samsung Galaxy V hiển thị màu sắc khá tốt, với độ phân giải 480x854 px thiết bị đáp ứng việc duyệt web, xem hình ảnh khá chân thực, sống động. kích thước màn hình vừa phải nên máy nhỏ gọn có thể sử dụng bằng một tay và đút gọn vào túi, phù hợp với nhu cầu của người dùng, .

Dù Samsung Galaxy V ở phân khúc điện thoại giá rẻ, nhưng thiết bị vẫn chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat), với khả năng tùy biến cao và tương thích với nhiều phần mềm, game phổ biến, hấp dẫn nhất hiện nay. Ngoài ra, Samsung Galaxy V còn được trang bị camera trước để người sử chụp ảnh tự sướng. đây là thiên vị hướng đến người dùng trẻ tuổi, có nhu cầu chia sẻ hình ảnh, cập nhật thông tin cao trên Facebook cùng các mạng xã hội khác. Nhưng điều đáng tiếc nho nhỏ là Samsung Galaxy V chỉ sở hữu camera chính với cảm biến 3Mp nên ảnh chụp không được đẹp lắm, chỉ đủ dùng để up lên các mạng xã hội. tuy có đèn flast hỗ trợ nhưng vì cảm biến camera có độ phân giải thấp nền khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng cũng không được rõ nét cho lắm. Tuy nhiên, Hiện giá smartphone (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) Samsung Galaxy V cũng khá là hợp lý, chỉ dưới 2 triệu nên chúng ta cũng không thể quá đòi hỏi ở chiếc smartphone giá rẻ này.

Galaxy Trend Plus
Với tầm giá 4 triệu đồng trở xuống, sẽ là thiếu sót khi không nhắc đến dòng sản phẩm Galaxy Trend Plus của Samsung. Nhờ được hỗ trợ bởi các hoạt động truyền thông vô cùng ấn tượng, mẫu điện thoại này đã nhiều tháng liền lọt vào top những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/trend-Plus/samsung-galaxy-trend-plus-s7580_clip_image002.jpg
Galaxy Trend Plus có Màn hình TFT kích thước 4 inch với độ phân giải 480x800 pixels, hình ảnh hiển thị không quá xuất sắc nhưng cũng đáp ứng tốt những nhu cầu về hiển thị. Sức mạnh của sản phẩm là bộ xử lý Broadcom BCM 21664 2 nhân tốc độ 1.2 GHz. So với các dòng chip quen thuộc đến từ Mediatek và Qualcomm, thì chip của Broadcom không được đánh giá cao bằng ở độ bền và chất lượng nhưng cùng với RAM dung lượng 768 MB nó vẫn đảm bảo cho thiết bị thực hiện tốt những tác vụ cơ bản mà không hề xảy ra hiện tượng lag, giật.

Các thông số cấu hình còn lại: bộ nhớ trong 4GB, có thể mở rộng lên đến 32GB thông qua khe cắm thẻ nhớ. Camera chính của Trend Plus có độ phân giải 5Mpx, trong khi đó 0.3 Mpx sẽ là độ phân giải được dành cho camera phụ. Mẫu điện thoại đến từ Samsung có dung lượng pin 1.500 mAh. Hiện giá smartphone Galaxy Trend Plus đang được niêm giết tại Tiencuongmobile với già 2,79 triệu đồng, thiết bị được bảo hành 1 năm trên toàn quốc

Samsung Galaxy Core 2
Galaxy Core 2 Duos (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-core-2) là chiếc smartphone có thiết kế đặc trưng của Samsung với các góc bo tròn, phím home cứng, và viền giả kim loại sáng bóng khá dễ thương. thiết bị có kích thước nhỏ gọn (130.2x 67.9x 9.8 mm), và chỉ nặng 138g. Viền khung máy được thiết kế bằng nhôm, kết hợp với tông màu trắng tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng rất chắc chắn. Cũng giống như những sản phẩm thuộc dòng Galaxy, phím Home vật lý được bố trí nằm giữa, còn lại 2 bên là phím cảm ứng Tùy chọn và phím Trở về.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-core-2/Samsung-galaxy-core-2-2.jpg
Màn hình của điện thoại giá rẻ Samsung galaxy Core 2 duos có kích thước 4.5 inch, độ phân giải 480x800 px, viền màn hình trắng kết hợp với các góc bo tròn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt, máy có hỗ trợ cảm biến chuyển hướng màn hình, khi người dùng xem hình ảnh hoặc xem phim chỉ cần xoay màn hình nằm ngang là có thể thưởng thức ảnh, hay những thước phim ở chế độ landscape rộng hơn.

Điện thoại Samsung Galaxy Core 2 có vi xử lý lên tới 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1.2 GHz, RAM 768 MB và hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, Tuy sản phẩm chỉ có bộ nhớ trong 4 GB, nhưng bạn không phải lo lắng vì máy đã có khe cắm thẻ nhớ mở rộng, hỗ trợ lên đến 64 GB, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng cho người dùng.

Tuy là dòng điện thoại giá rẻ nhưng Galaxy Core 2 vẫn được trang bị camera sau 5.0 MP, có đèn flash để chụp ban đêm. Camera sau của Samsung Galxy Core 2 có thể quay phim chuẩn HD 720p. Đảm bảo sẽ mang lại nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng khi chụp ảnh. Smartphone giá rẻ Galaxy Core 2 G355 có 2 khe gắn sim. Jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng kết nối micro USB 2.0. Ngoài các kết nối vật lý thì Core 2 hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây bao gồm Bluetooth, 3G, Wifi. Đặc biệt, máy có khả năng tạo một HotSpot để làm điểm chia sẻ Wifi cho những thiết bị khác. Điều ấn tượng khác biệt so với các thiết bị khác là Samsung Galaxy Core 2 được thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng đây cũng như giá smartphone Samsung Galaxy Core 2 cũng khá tốt, là một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên.

Kết:
Đây là top 3 smartphone giá rẻ dưới 4 triệu mà mình cho là đáng để các bạn mua nhất. Hi vọng với bài viết này, các bạn có thể lựa chọn smartphone samsung giá rẻ tốt nhất dành cho mình.
Nguồn:http://tiencuongmobile.com.vn/top-3-smartphone-gia-re-samsung-duoi-4-trieu-nen-mua.html