PDA

View Full Version : 4. Bí quyết chăm sóc và tỉa lông mày cho đàn ông


alinhdd01
04-12-2014, 10:19 AM
Chuẩn bị đồ nghề tỉa chân mày Điều trước hết là bạn phải có các phương tiện như kéo nhỏ, nhíp, dao cạo, tông đơ đầu nhỏ, lược nhỏ… Tuy nhiên, ban đầu bạn chỉ nên dùng nhíp và kéo nhỏ sẽ dễ dàng hơn. Tiếp đến, đừng bao giờ quên làm sạch da mặt trước khi bạn tiến hành cạo, nhổ chân mày. Nước ấm và hơi nóng sẽ làm các lỗ chân lông và các nang lông giãn nở ra, các sợi lông trở thành mềm hơn, làm cho quá trình tỉa tót của bạn dễ dàng hơn và bớt đớn đau. song song, đây cũng là bước để ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược.
THAM KHẢO DỊCH VỤ: thêu chân mày (http://phunxamthammy.info/phun-theu-chan-may)
Định hình chân mày dạng hình chân mày của đàn ông rất khác với phụ nữ, do đó bạn cần khôn xiết chú ý khi tỉa tót để chân mày không quá loáng thoáng, không bị cụt ngủn, cũng chẳng thể cong vút lên được… Mỗi người đều có hình dáng chân mày khác nhau nên bạn không cần phải quá găng tay, chỉ cần giữ nguyên hình dạng lông mày vốn có của mình và thu dọn bớt những sợi lông mọc cực kì ra ngoài. Để xác định điểm bắt đầu của lông mày, bạn có thể canh bằng một cây viết chì, canh dọc từ cánh mũi đến góc trong của mắt. Điểm cuối của lông mày sẽ được xác định bằng cách đặt chéo cây bút chì từ cánh mũi đến góc ngoài của mắt, điểm cắt của đường chéo và lông mày chính là điểm cuối. Hãy nhổ bớt những sợi lông nằm ngoài điểm đầu và điểm cuối của chân mày này. Tỉa lông mày để có đôi chân mày đẹp hơn nhé 3 Các kỹ thuật Khi nhổ chân mày, cần để ý đừng nhổ quá nhiều nếu bạn không muốn bộ mặt bị “trơ” ra và các sợi lông thì phải mất hàng tuần mới mọc lại như cũ đấy! Để nhổ các sợi lông được đều tay, hãy bắt đầu nhổ từ điểm đầu đến điểm cuối,từ dưới lên trên. Hãy dừng lại một lát trước khi nhổ tiếp để có thể xác định được điểm nào cần nhổ và nhổ bao lăm nữa thì vừa. Bạn luôn phải nhổ theo chiều lông mọc và nhổ từng sợi một để tránh làm thương tổn đến lỗ chân lông, gây đớn đau, song song hãy nhổ từ từ và tản mạn để chân mày không bị vùng rậm vùng thưa.
Giữ vẻ nam tính lông mày của đàn ông xoành xoạch dày và rậm hơn nữ giới. Và điều đáng mừng là chúng có thể trông vừa rậm rạp, vừa gọn ghẽ mà vẫn khôn cùng nam tính. Chỉ cần bạn siêng năng tỉa tót lại một tẹo sẽ là một bước làm mới khuân mặt, cho một cái nhìn trẻ trung, sáng bóng hơn rồi đấy!
GỢI Ý liên tưởng:
+ theu long may (http://phunxamthammy.info/phun-theu-long-may-cn-han-quoc-an-toan-dep-tu-nhien)
+ thêu chân mày tự nhiên (http://phunxamthammy.info/nhung-tim-hieu-xoay-quanh-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc)