PDA

View Full Version : Hình xăm có xóa được không khi đã xăm lâu năm?


blaming321
03-12-2014, 08:22 PM
Trả lời
Chào bạn Trung Kiên thân mến!
Rất vui và cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn xóa xăm của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn "hình xăm có xóa được không?", các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn như sau:
Ngày nay với sự phát triển của khoa học công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, việc xóa bỏ một hình xăm lâu năm là có thể thực hiện được nếu bạn chọn đúng phương pháp xóa hình xăm.
>> Tẩy nốt ruồi (http://cachxoaxam.com.vn/cach-tay-not-ruoi-vinh-vien-bang-laser-sau-1-lan-dieu-tri.html)
Để đạt được kết quả xóa hình xăm một cách hiệu quả như mong muốn và an toàn nhất thì bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn hình xăm, vì chỉ có những phương pháp công nghệ cao mới đủ mạnh để loại bỏ hoàn toàn những vết xăm đã ăn sâu vào da và khi tuổi càng cao đi kèm là dấu hiệu lão hóa da.
Chính bởi những đặc thù của hình xăm lâu năm và cơ địa của da, chúng tôi khuyên bạn tốt nhất là xóa hình xăm bằng laser.Với những tiến bộ trong công nghệ Laser, các nhà khoa học và bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng thành công phương pháp xóa xăm Ruby Laser trong việc xóa hình xăm (http://cachxoaxam.com.vn/) mà không để lại sẹo. Các tia Laser loại này khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.
Ruby Laser sẽ xóa bỏ mọi hình xăm với bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt, kích thước khác nhau, hình xăm lâu năm tất cả đều được xóa vết xăm một cách an toàn và không để lại sẹo. Hơn hết là công nghệ này không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Công nghệ này đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín trên thế giới như: FDA - cơ quan an toàn thực phẩm dược phẩm Hoa kỳ, chứng nhận CE của châu Âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi thực hiện tẩy hình xăm.
>>> Xóa hình xăm không để lại sẹo (http://cachxoaxam.com.vn/cong-nghe-xoa-hinh-xam-khong-de-lai-seo-hien-dai-nhat-2014.html)
Hình xăm có xóa được không? Giờ thì bạn Trung Kiên có thể yên tâm là hình xăm của mình sẽ được loại bỏ một cách triệt để, an toàn nếu bạn lựa chọn đúng phương pháp xóa xăm - Ruby Laser, ngoài ra với công nghệ này còn có thể xóa nốt ruồi một cách nhanh chóng. Mong rằng bạn sẽ có được kết quả như mong muốn và nhanh chóng lấy lại làn da ban đầu của mình.