PDA

View Full Version : Điện hoa Tân Châu tỉnh Tây Ninhcầu nối gắn kết yêu thương, thay lời muốn nói


99daila9
03-12-2014, 11:13 AM
Điện hoa Tân Châu tỉnh Tây Ninhcầu nối gắn kết yêu thương, thay lời muốn nói

Một bó Hoa tươi (http://hoatuoi1080.com) thắmluôn mang đến hạnh phúc cho người nhận, một giỏ hoa thật sự ý nghĩa là bó hoa biểu đạt được tấm lòng người gửi theo cách trân trọng nhất. Thấu hiểu điều đó shop hoa tươi Tân Châu đã ra đời để xin được làm cầu nối giúp bạn thể hiện tình cảm yêu thương, kính mến và biết ơn đến gia đình,bạn bè và đối tác. Shop hoa tươi Tân Châu sẽ mang lại niềm vui cho qua những bó lộng lẫy, ngát hương, những món quà độc đáo để trái tim của người ấy và bạn thêm xích lại gần nhau, những ngày quan trọng thêm ý nghĩa và những ngày kỷ niệm, khai trương thêm thành công tốt đẹp.

Shop hoa tươi Tân Châu chúng tôi vẫn luôn không ngừng nâng cao tay nghề để phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật cắm hoa ngày càng cao của quí khách. shop tuyển dụng những nghệ nhân cắm hoa từ khắp mọi miền đất nước và gửi đào tạo theo các chuyên gia nước ngoài nhằm tạo nét độc đáo theo phong cách riêng của shop hoa tươi Tân Châu.

Với hệ thống các shop trải đều khắp các tỉnh thành Việt Nam, Chúng tôi có thể phục vụ cũng như chuyển hoa cho nhu cầu quí khách ở khắp mọi miền đất nước. Không chỉ thế , chúng tôi còn bắt tay với các công ty hoa nổi tiếng trên thế giới nhằm phục vụ cho nhu cầu gửi cho người thân ở nước ngoài của quí khách.

Hoa tươi Tân Châu tự hào là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi như : hoa giỏ, hoa cưới, hoa chúc mừng, hoa khia trương, hoa sinh nhật, hoa chia buồn….
Đến với Điện hoa Tân Châu là đến với thế giới hoa tươi với những mẫu hoa mới nhất, đẹp nhất của các shop hoa tươi nghệ thuật trên toàn quốc với giá cả và dịch vụ hợp lý nhất.

Shop hoa tươi Tân Châu (http://hoatuoi1080.com) là nơi hội tụ của vô số các loài hoa của Việt Nam và thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và được thực hiện bởi những bàn tay khéo léo,đôi mắt nghệ thuật,cách làm việc chuyên nghiệp của những chuyên gia,đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động luôn không ngừng tìm tòi, học hỏi những xu hướng mới nhất trong nước và trên toàn thế giới để tạo ra những kiệt tác về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, điện hoa Tân Châu cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng.
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
Liên hệ:
wedsite: www.hoatuoi1080.com
Hotline 24/24: (+84) 98.537.1080
Email: info@hoatuoi1080.com