PDA

View Full Version : Cách ngừa mụn hiệu quả cho nam bằng bia


itsmemrtrung
02-12-2014, 08:01 PM
Cách ngừa mụn hiệu quả cho nam bằng bia

Cách ngừa mụn hiệu quả cho nam bằng bia - Ngoài tác dụng là thức uống giải khát, bia còn có tác dụng ngăn ngừa và trị mụn rất tốt. Vậy cách ngừa mụn hiệu quả bằng bia được thực hiện như thế nào?
Duới đây là 2 cách trị mụn hiệu quả (http://cachtrimun.org/) với bia, chị em hãy cùng tham khảo để giúp cho “nửa kia” của mình loại bỏ được mụn trứng cá nhanh chóng nhé.

Cách 1:
Bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:
- 1 quả dưa chuột.
- 1 quả trứng gà.
- ½ cốc bia.
Cách thực hiện như sau: Bạn thái lát dưa chuột thành những lát mỏng. Với trứng gà, bạn chỉ lấy phần lòng trắng. Bạn cho lòng trắng trứng cùng với bia và số lát dưa chuột vừa thái trộn lẫn với nhau. Bạn cũng chú ý nên trộn thật khéo để lát dưa chuột không bị nát vụn. Tiếp tục, bạn lấy hỗn hợp đó đắp lên da mụn và đợi khoảng 20 phút thì đi rửa lại bằng nước ấm.
Mặt nạ trị mụn với bia và dưa chuột này rất thích hợp cho làn da dầu. Vì vậy, nếu quý ông nào có làn da dầu thì chỉ cần thực hiện sau 3 tuần sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng.
Cách 2 - điều trị mụn đầu đen (http://cachtrimun.org/tri-mun-dau-den-hieu-qua-bang-oxy-led)
Bạn chuẩn bị:
- Một ít bia.
- 10gr dầu thực vật.
- 2 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Bạn lấy bia và trộn đều với dầu thực và mật ong. Sau đó, bạn đun nóng hỗn hợp. Đợi đến khi hỗn hợp này nguội, bạn hãy đắp hốn hợp này lên da mụn và để trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
Với mặt nạ này rất thích hợp với người có làn da khô vì nó có tác dụng làm ẩm da rất tốt.
Cách ngừa mụn hiệu quả bằng bia tuy có tác dụng với làn da mụn của bạn. Tuy nhiên, nó lại mất một thời gian khá lâu (khoảng gần 1 tháng). Do đó, nếu muốn ngừa mụn và trị mụn nhanh chóng, bạn hãy tham khảo phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy – Led tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là phương pháp trị mụn cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối mà không để lại sẹo.