PDA

View Full Version : 1 số item thời trang bé gái cực kỳ xinh đẹp


nguyenthinew
02-12-2014, 04:14 PM
Thời trang bé gái (http://www.choxe.quatlam.gov.vn/threads/th%E1%BB%9Di-trang-b%C3%A9-g%C3%A1i-c%C3%B9ng-v%E1%BB%9Bi-c%C3%A1c-item-r%E1%BA%A1ng-r%E1%BB%A1-ng%C3%A0y-%C4%91%C3%B4ng.18435/) rất là biến đổi và mở rộng nhiều hơn nữa với vô vàn kiểu dáng và chất liệu bởi ở trong cuộc sống ngày một hiện đại, bố mẹ ngày một quan tâm tới phong cách ăn diện của bé nhiều hơn nữa nhất là đối với nhiều bé gái. Hãy cùng điểm qua vài item đang được ham chuộng khi ngày đông gần đến nhe.

http://media3.sendo.vn/img/2013/9_14/vay_dam_cong_chua_du_tiec_186_alt2_1__2hpi4q7ccbq4 k_simg_19a19b_600x497_max.jpg

Mùa lạnh gần tới, bạn hãy chọn mua cho trẻ một số bộ quần áo mới để thể hiện gu thẩm mỹ của mình. Hãy để bé tự mình tìm chọn các set quần áo bản thân ưa chuộng nhất nha mọi người.


Áo len cho bé gái


Các chiếc áo len mỏng chính là vật bất li thân của trẻ giữa các ngày lạnh. Với tiết trời chuyển mùa không lạnh lắm bạn cứ thoải mái chọn mua len mỏng khoác ở bên ngoài cho con. Các mẫu áo len mỏng ở BST thời trang bé gái chính là áo cardigan. Mẫu áo này có điểm nhấn nhờ hàng cúc áo lớn đằng trước cùng nhiều mẫu mã hết sức ấn tượng. Loại áo khoác ấy chả kén người bận thế nên bạn hãy yên tâm lựa chọn nhe. Bạn hãy mix phối cùng 1 vài item lót chẳng hạn áo thun, áo sơ mi,… đều rất bắt mắt. Hãy sắm thêm cho bé cưng một cái mũ cực cá tính để chưng diện trong ngày đông năm nay nghen.

http://media3.sendo.vn/catalog/product/8/7/87666548286ed7a54a316a3962d0f9df0aeac514308_2hk0c9 gsn7cni_simg_380a4d_460x640_maxb.jpg


Jean bé gái


Có thể nói jean là loại vải không khi nào lạc hậu & được vận dụng 4 mùa trong một năm. Điểm ưu của nó là nhiều về kiểu mẫu & tone màu. Trong khí hậu chuyển giao mùa vào mùa lạnh thì 1 chiếc áo jacket jean là 1 chọn lựa rất là đúng đắn. Thời trang bé gái năm nay, jean có một vị trí rất quyết định & cuốn hút. Cùng với nó, các con có thể dễ dàng diện nó cùng với những loại trang phục khác mà chẳng lo bị lạnh song lại rất là nổi bật. Bên cạnh áo jacket thì các chiếc áo gile jean cũng mang tới cho bé con vẻ đẹp khỏe khoắn và đáng yêu cực kỳ. Thử phối nó cùng với nhiều mẫu áo phông thiệt khỏe khoắn nha.


Mũ cho bé gái


Nón cho bé được xem là một trong những item không thể thiếu được trong ngày đông năm nay. Chúng giúp làm ấm đầu của các bé. Nên chúng ta nên chọn mua những dạng mũ len dầy, không quá chật chội sẽ làm cho trẻ bức bối. Những tone màu trẻ trung, kiểu tiết xinh xắn là lựa chọn vô cùng chính xác. Các bé sẽ vô cùng thời trang với bộ thời trang bé gái có kèm mũ len đấy nha các mẹ.


Giầy và khăn quàng


Nhắc đến ngày đông, người nào cũng nghĩ lập tức tới nhiều đôi giầy boot (mới nhất là giày ankle đẹp) hay dạ ấm cúng dễ thương. Thời trang bé gái cũng có các item đó. Thậm chí thời trang hơn hết ở trong những dòng y phục khác. Nó có công dụng làm ấm chân cực tốt nếu như sáng với 1 số loại giầy khác. Song song đó, các bạn cũng cần phải chọn lựa cho bé con những mẫu khăn quàng mỏng để giữ ấm cổ và tránh gió ở trong những ngày này.

Bạn nên lưu ý lựa chọn bộ thời trang bé gái cho vừa hợp trong ngày đông giá lạnh vừa bộc lộ được cung cách đáng yêu, xinh xắn của bé nhá.