PDA

View Full Version : Vì sao bạn nên chọn smartphone giá rẻ?


147thaiha
02-12-2014, 12:43 PM
Theo quan điểm của một số người sử dụng điện thoại hiện nay, đẳng cấp chỉ là nhất thời, tiện ích mới là điều cần thiết và hữu ích nhất. Cùng với đó smartphone giá rẻ ngày càng được các hãng sản xuất trang bị cấu hình tốt hơn, nhiều tính năng hơn và đặc biệt là chất lượng của sản phẩm cũng được nâng lên đáng kể, Hơn nữa, mẫu mã thiết kế cũng đa dạng, đẹp và cao cấp. Do đó những sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ ngày càng hấp dẫn người sử dụng.

Các hãng sản xuất đang cố gắng thuyết phục người sử dụng rằng một chiếc điện thoại có thể thực hiện nhiều công việc cùng một lúc, thiết bị có thể là một thiết bị liên lạc truyền thống (gọi điện, nhắn tin), là một thiết bị giải trí để nghe nhạc, xem vedio. một chiếc máy ảnh, hay thập chí có thể thay thế chiếc Máy tính để bàn hoặc chiếc Laptop để check mail, chát, vào mạng ....Và có khá nhiều người cũng nghĩ như thế và đã bỏ tiền ra để mua những chiếc điện thoại có tất cả những tính năng như vậy.

Nhưng thực tế dùng, có khi nào chúng ta tận dụng hết những tính năng đó hay không? đôi khi một số tính năng mà người dùng rất ít khi sử dụng đến. tất cả những gì người sử dụng cần trên một chiếc điện thoại chủ yếu là nhắn tin, gọi điện, nhận và gửi email hoặc thỉnh thoảng để nghe nhạc và chơi game giải trí. Tuy nhiên, trong quỹ thời gian 9 tiếng làm việc, 7 tiếng ngủ hàng ngày thì bạn còn bao nhiêu thời gian trong ngày để “nghịch” điện thoại ngoại trừ nhắn tin, gọi điện và kiểm tra email? Và xu hướng dùng điện thoại giá rẻ (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) là điều tất yếu.

Thế Người sử dụng được gì khi sở hữu smartphone giá rẻ?
Một chiếc điện thoại giá rẻ hiện nay có đầy đủ mọi tính năng cần thiết, đáp ứng được gần như tất cả những như cầu thiết yếu của người sử dụng, Nó chỉ khác những chiếc điện thoại cao cấp là nó không được trang bị những tiên tiến mà chẳng mấy khi bạn muốn dùng tới như tính năng đo nhịp tim (được nhà sản xuất cảnh bảo là không chính xác và chỉ đê tham khảo), máy ảnh độ phân giải cao mà ảnh chụp được chẳng mấy khi bạn muốn in ra, tốc độ chip xử lý khủng mà chẳng mấy khi bạn tận dụng hết.....Vậy nếu bạn mua một chiếc điện thoại giá rẻ người sử dụng được những gì?

- Giá điện thoại (http://tiencuongmobile.com.vn/smartphone-gia-re-hot) rẻ nên tiết kiệm: Sau khi sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ, bạn có thể chi phần tiền còn lại để sở hữu các sản phẩm chuyên dụng hơn độ chính xách cao.
- Bền:Những chiếc smartphone giá rẻ thường bền và có thể dùng trong mọi môi trường mà người dùng không mấy bận tâm phải giữ gìn cho khỏi xước, rơi, đánh mất…
- Pin:Thời lượng sử dùng pin lâu không thua kếm gì những chiếc Smartphone cao cấp, thậm trí là hơn.
- An toàn: Chúng ta sẽ an toàn hơn khi ra ngoài vì sẽ ít bị “để ý” khi dùng một chiếc smartphone giá rẻ.

Hơn nữa, công nghệ thay đổi rất nhanh. Trong khi nhu cầu thực sự cần thiết nhất trên điện thoại là nhắn tin và gọi điện, sử dụng để kiểm tra email. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc những tính năng gì mình cần khi sử dụng một chiếc điện thoại để chi tiêu cho hợp lý nhất. Một chiếc Smartphone Nokia Lumia 830 giá rẻ tầm trung hay một chiếc Smartphone Samsung Galaxy Core 2 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mình khi chúng ta không cần quan tâm đến đẳng cấp mà chỉ quan tâm đến những gì mà sản phẩm mang lại cho mình.

Smartphone Nokia Lumia 830
Smartphone Nokia Lumia 830 (http://tiencuongmobile.com.vn/dien-thoai-nokia-lumia-830) sở hữu thiết kế được thừa hưởng chủ yếu từ phiên bản tiền nhiệm Nokia Lumia 930 với khung sườn được làm từ kim loại và phần lưng bằng polycarbonate nhiều màu sắc, tuy nhiên, máy vẫn có được những nét riêng độc đáo của mình.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Nokia/lumia-830/Lumia-830-TT.jpg
Lumia 830 là smartphone giá rẻ mỏng nhất thuộc dòng Lumia sở hữu công nghệ Pureview và chống rung quang học. Cảm biến máy ảnh trên Smartphone giá rẻ Nokia Lumia 830 chỉ có độ phân giải 10 megapixel với ống kính có độ mở f/2.2 thấp hơn so với các phiên bản trước nhưng vẫn cho chất ảnh đẹp với màu sắc trung thực và chi tiết tốt. Camera trên Nokia Lumia 830 vẫn phát huy tốt khả năng chụp thiếu sáng được coi là điểm mạnh trên các điện thoại Lumia.

Smartphone Nokia Lumia 830 được trang bị cấu hình tầm trung với bộ xử lý bốn nhân Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1GB cùng bộ nhớ trong 16 GB. Với cấu hình này, thiết bị vẫn xử lý tốt các tác vụ và phần mềm phổ thông như Facebook. Còn với các game đòi hỏi cấu hình mạnh, sản phẩm vẫn chạy mượt nhưng thời gian khởi động lâu hơn so với các đàn anh của mình như Lumia 930. điện thoại Nokia Lumia 830 sở hữu pin dung lượng 2.200 mAh và có khả năng hoạt động liên tục khoảng 5 giờ đồng hồ nếu chơi game hay dùng các phần mềm đòi hỏi đồ hoạ mạnh. Còn khi chỉ sử dụng những tác vụ cơ bản chỉ lướt web, nghe nhạc, truy cập mạng xã hội và nhắn tin, nghe gọi thì sản phẩm có thể đáp ứng đủ nhu cầu cho một ngày làm việc.

Smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core 2
smartphone giá rẻ Samsung Galaxy Core 2 (http://tiencuongmobile.com.vn/samsung-galaxy-core-2) sở hữu bộ xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1.2 GHz, chạy hệ điều hành phiên bản Android 4.4 KitKat, RAM 768 MB. Máy chỉ có bộ nhớ trong 4 GB, nhưng điện thoại có khe cắm thẻ nhớ mở rộng chuẩn MicroSD, hỗ trợ lên đến 64 GB, để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng cho người dùng.
http://tiencuongmobile.com.vn/image/data/Samsung/galaxy-core-2/Samsung-galaxy-core-2-1.jpg
điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy Core 2 G355 có 2 khe gắn sim. Jack cắm tai nghe 3.5 mm, cổng kết nối micro USB 2.0. Ngoài các kết nối vật lý thì Galaxy Core 2 hỗ trợ đầy đủ kết nối không dây bao gồm Bluetooth, 3G, Wifi. Đặc biệt, thiết bị có khả năng tạo một HotSpot để làm điểm chia sẻ Wifi cho những thiết bị cần kết nối Internet khác. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn có máy ảnh sau 5.0 MP, có đèn flash để chụp ban đêm và có thể quay phim chuẩn HD 720p. Là một dòng sản phẩm nhằm vào phân khúc điện thoại giá rẻ, nhưng Samsung Galaxy Core 2 đã mang đến cho người dùng nhiều ấn tượng, vơi những tính năng hữu ích, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Đánh giá:
Sự chuyển dịch nhu cầu sử dụng điện thoại từ phân khúc cao cấp xuống phân khúc bình dân giá rẻ là điều tất yếu, khi những chiếc điện thoại giá rẻ ngày càng được thiết kế đẹp hơn, tinh tế hơn, cấu hình cao hơn đủ để đáp ứng được mọi nhu cầu cảu người sử dụng, cũng như những tính năng ngày càng được cải thiện. Đặc biệt là giá điện thoại ở phân khúc này ngày càng dễ chịu, phù hợp với khả năng tài chính của tất cả người tiêu dùng.

Link bài viết:http://tiencuongmobile.com.vn/tai-sao-ban-nen-chon-smartphone-gia-re.html