PDA

View Full Version : Mô hình của link 3 tầng trong làm SEO


tubowebitq
02-12-2014, 10:37 AM
Chào tất cả các em học viên thân mến bữa nay anh sẽ san sớt cho mọi người một mô hình đi link kết liên khá hiểu quả và tích kiệm nhân lực và vật lực rất hợp cho học viên lười ka ka ^^ .

Mô hình đi black link là một trong những bài học khá quan yếu trong giáo trình đào tạo seo với mô hình kiềng 3 chân sẽ lộn xộn hiểu quả cho dự án có ít nhân công.

http://duyanhweb.com/wp-content/uploads/mo-hinh-di-link-kieng-3-chan.jpg

vì sao lại gọi là mô hình đi link kiềng ba chân và ứng dụng như thế nào đó trong thực tế ?

Trong thực tế kiềng ba chân rất chắc chắn có thể đun cả nồi bánh trưng to mà không sập vậy trong seo vận dụng sức mạnh của nó như thế nào ? Mô hình đi back link có khá nhiều như mô hình bánh xe, kim tự tháp, sao..

Đọc thêm bài viết : dịch vụ seo tại Hà Nội (http://vinaglue.edu.vn/threads/59021-6-yeu-to-cua-ten-mien-trong-qua-trinh-seo.html?p=98982#post98982)
Mô hình đi link kiềng ba chân được ứng dụng như sau :

http://duyanhweb.com/wp-content/uploads/blog-ve-tinh.jpg

Website chính : Sẽ nhận giá trị của 2 vệ tinh và nhận giá trị từ diễn đàn chất lượng (để ý lọc diễn đàn cận thận trước khi đi link tránh diễn đàn bị google phạt).

Blog vệ tinh làm bằng blog wordpress miền phí dễ sử dụng hỗ trợ nhiều cho seo sẽ viết các bài chia sẻ liên quan tới những từ khóa cần seo trong website chính rồi trỏ link về. Khi đi link diễn đàn ngoài việc trỏ link về web chính sẽ trỏ tiếp thêm 1 kết liên nữa về blog wordpress.

Blogger của google làm vệ tinh thứ 2 cũng sẽ truyền hết giá trị cho web chính bằng cách viết các bài bổ trợ cho website chính nhằm có liên kết trỏ về truyền giá trị cho web chính cần seo. dịch vụ seo Hà Nội (http://diendanseo.edu.vn/threads/12-vi-tri-tu-khoa-nen-xuat-hien-trong-page.52577/) Tương tự vệ tinh này cũng sẽ được truyền 1 back link khi đi link diễn đàn và vệ tinh sẽ chuyển ngược giá trị lại cho web chính.

Để mô hình kiềng 3 chân hiệu quả nên xây dựng nội dung conten chất lượng cho cả website lẫn các site vệ tinh nhằm đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng tránh sao chép copy nội dung