PDA

View Full Version : 2. Phun chân mày công nghệ Hàn Quốc giúp bạn có 1 đôi lông mày quyến rũ


alinhdd01
02-12-2014, 10:17 AM
phun chan may tu nhien (http://phunxamthammy.info/phun-chan-may-han-quoc-tu-nhien-va-nhung-hieu-biet-xung-quanh-cong-nghe) là 1 kỹ thuật làm đẹp tương đối đơn giản. Kỹ thuật này giúp chị em chóng vánh sở hữu 1 đôi chân mày đẹp, trông thiên nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và duy trì lâu dài.
TÌM HIỂU THÊM: theu chan may dep (http://phunxamthammy.info/phun-theu-tham-my-chan-may-cong-nghe-han-quoc-o-dau-dep)
Phun chân mày công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội
Trước kia, để có 1 chân mày đẹp, người ta dùng 1 cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên qua da từng điểm 1 nhằm đưa mực vào da chân mày đã được vẽ theo khuôn đã đo vẽ từ trước. Cách phun lông mày này rất mất thời kì, gây ra đớn đau và chảy máu do kim xuyên vào da khá sâu và chúng không duy trì lâu dài, chỉ trong 1 thời gian ngắn, mực sẽ bị trổ màu khiến chân mày của bạn loang lổ, xấu xí. Thế nhưng hiện tại, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, chuyên viên sẽ sử dụng công cụ phun thêu vẽ từng sọi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt, hơn nữa, mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động vào lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì giúp bạn có 1 đôi chân mày đẹp thiên nhiên và tuyệt đối an toàn.
Những lưu ý khi ứng dụng kỹ thuật phun chân mày công nghệ Hàn Quốc
- Cần chọn lựa địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Nó ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phun chân mày. thành ra, cần phải chọn lọc đơn vị thẩm mỹ uy tín với đội ngũ chuyên viên có trình độ và chất lượng cao.
- tuyển lựa loại mụn phun an toàn, không gây dị ứng, phù hợp với độ tuổi, nghề nghiệm, màu da và màu tóc
- chọn lọc dáng chân mày hợp.
- Cần có chế độ coi ngó đặc biệt cho đôi lông mày của bạn sau khi thực hành kỹ thuật.
THAM KHẢO THÊM: theu long may tu nhien (http://phunxamthammy.info/nhung-tim-hieu-xoay-quanh-theu-chan-may-tu-nhien-cong-nghe-han-quoc)