PDA

View Full Version : Backlink là gì - Cách xây dựng backlink


vuongthithuyxinh05
02-12-2014, 10:08 AM
Backlink là gì? Cách tạo backlink? Xây dựng backlink? Tạo backlink hiệu quả? Một chuỗi các câu hỏi về thủ thuật SEO mà các bạn mới vào nghề SEO đang cần đáp. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu những tri thức căn bản với bạn về điều này.
https://daotaoseo.edu.vn/Data/upload/images/backlink-la-gi.jpgBacklink là gì

BACKLINK LÀ GÌ?

Backlink là xây dựng kết nối nhiều trang web lại với nhau hay chính là những liên kết từ website khác trỏ về site của bạn. Nó có tác dụng là nếu trong nội dung web khác có gắn kết liên web bạn thì website bạn cũng được bọ từng ghé thăm do vậy nếu muốn được bot google ghé thăm thường xuyên bạn phải xây dựng nhiều backlink nhưng lưu ý phải đặt backlink ở site chất lượng nhé.

Nhiều người vẫn chưa nắm vững về tri thức xây dựng backlink nhất là các bạn đang mới bước vào nghề Seo. Có ối câu hỏi cho vấn đề này bao gồm: backlink là gì? cách xây dựng backlink như thế nào? và phương pháp xây dựng backlink nào là hiệu quả nhất? Tiêu chí đánh giá backlink chất lương ra sao? tất thảy các câu hỏi đều hướng đến mục đích rốt cuộc là cách xây dựng backlink thế nào để google đánh giá tốt và tăng đẳng cấp cho website của bạn một cách chóng vánh.

Với cập nhật của thuật toán Google Panda việc coi trọng nội dung trong bài viết sẽ được đặt lên hàng đầu backlink chỉ là phụ nhưng theo ý kiến của riêng tôi nếu website của bạn không được backlink nào dẫn tới cơ hội được bot từng đánh chỉ mục thấp hoặc thời kì index chậm và pagerank của bạn cũng khó mà cải thiện được.

Xem thêm : Dịch vụ seo o ha noi (http://forum.vietmoz.net/threads/6-yeu-to-ve-domain-khong-the-thieu-duoc-trong-seo.8494/)



https://daotaoseo.edu.vn/Data/upload/images/xay-dung-backlink.jpg
CÁCH TẠO BACKLINK HIỆU QUẢ

đàm đạo kết liên

bây chừ các seoer thường dùng việc bàn luận link để có được thứ hạng cao trên google có 2 cách đàm đạo đó là đàm đạo chéo và bàn thảo 2 chiều. bàn thảo 2 chiều bị đánh giá là kém hiệu quả hơn chẳng những không tăng được thứ hạng mà còn bị google đánh giá thấp. nên bàn bạc chéo sẽ được đánh giá chất lượng hơn. Cụ thể: Bạn có site A và B, một người khác có site C. Bạn cần link cho A hay thiết lập mô hình bàn luận như sau :A>> B >> C >> A

Social Network Profiles

Sau khi viết bài xong bạn nên san sẻ ngay lên các trang mạng từng lớp như Facebook, G+, Tweet…từ các trang mạng tầng lớp này số người click và link bình luận, like hoặc +1 cho bạn càng nhiều sẽ góp phần giúp site của bạn index nhanh hơn.

Professional Backlinking

Cách này là chèn các backlink từ các thông cáo báo chí bao gồm thuê các bên báo chí đăng bài. Trong bài viết này sẽ chèn các backlink để tỏ về website bạn điều này có lợi rất nhiều cho web của bạn vì các trang báo chí này có lượng truy cập rất nhiều pagerank cũng cao đồng nghĩa với việc website của bạn sẽ trở lên nổi danh và nhiều người biết đến và độ pagerank cũng được cải thiện nhưng nhược điểm của nó là rất tốn phí.

Social Backlinking

Kỹ thuật này khá an toàn, đối với cách này sẽ sử dụng phương pháp đưa link trực tiếp lên các trang mạng xã hội từ các Bookmarking trực tuyến như linkhay.vn, Tagvn.com, Vietkicks.com, ishare.vn, Buzz.vn…cách này rất hay mà không tốn phí tổn mang lại hiệu quả khi số lượng truy cập vào trang này càng nhiều tỉ lên click vào link bạn cũng hiệu quả không kém.

Blog Comment

Phương pháp này phương thức bạn đi lang thang trên các Blog sau đó để lại comment điều này thỉnh thoảng không để lại hiệu quả cao lắm vì các admin có thể xóa comment của bạn bất cứ lúc nào thành ra phải chọn blog cũng chủ đề và comment http://seomxh.com/threads/16544-12-vi-tri-nen-dat-tu-khoa-trong-qua-trinh-lam-seo.html?p=24550#post24550 nghiêm chỉnh dựa trên ý thức xây dựng kèm theo link đến trang web của bạn làm sao để mọi người có thể thăm site của bạn như vậy bạn mới có traffic.

Chữ ký trên forum

Trên thực tại nhiều các seoer đang làm theo cách này đó là dạo quanh các diễn đàn tạo bài viết hay để lại chữ ký có chứa backlink. Cách này tốn rất nhiều công sức nếu muốn đạt được những backlink chất lượng cao. Thường thì bạn phải có khả năng viết tốt để admin có thể ưng bài viết của bạn và thấy rằng bài viết mang lại ích cho người đọc. Nên chọn các diễn đàn có PR cao cách này cũng dễ thực hiện mang lại hiệu quả nhưng đòi hỏi bạn cần có nhiều thời kì. Lưu ý cần chọn lựa các diễn đàn để để đặt backlink có link Dofollow sẽ tốt hơn cho web bạn.

laptop302.vn
02-12-2014, 10:15 AM
laptop302
Thu mua laptop cũ tphcm - Thu mua xác laptop tận nơi giá cao,thu mua laptop cũ tận nhà quận 1,quận 2,quận 3,quận 5,quân 9,quận 10,quận bình thạnh,quận gò vấp,quận tân bình,quận phú nhuận.......

Bạn cần bán laptop
Quý khách chỉ cần gọi điện thoại thông báo cấu hình và tình trạng máy,chúng tôi sẽ báo giá và đến tận nơi thu mua trong vòng 30p đối với khu vực HCM.
Nếu khách hàng không thể báo cấu hình chúng tôi sẽ cho người đến tận nơi kiểm tra và báo giá trực tiếp

thu mua laptop cũ - hư - xác laptop giá cao (http://muabanlaptopcu302.com/chuyen_muc/view/1790/thu-mua-laptop-cu-tphcm-tan-nha-gia-cao.html)


LH 0914730078 Mr Tiến
ĐC: 16c Vũ Ngọc Phan - P13 - Quận Bình Thạnh - TPHCM

- Chuyên thu mua laptop cũ hcm,laptop hư ,xác laptop,máy ảnh,ipad,iphone,thiết bị KTS,máy quay phim,camera...


Thu mua nhanh gọn,kiểm tra máy tự vận chuyển thanh toán tiền mặt 1 lần

- Chuyên thu mua laptop cũ HCM,iphone,ipad,máy tính bảng,máy ảnh,các sản phẩm apple,thiết bị kĩ thuật số......................
- Thu mua xác laptop hư tphcm theo giá linh kiện ,không ép giá khách hàng
- Hãy liên hệ chúng tôi để được thu mua laptop tận nơi giá cao Chuyên thu mua laptop mới, cũ, hư giá cao tận nơi khu vực TPHCM
- Khi bạn có laptop mới, cũ, hư muốn bán đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để được đến tận nơi thu mua laptop cũ hcm với giá cao nhất trong thời gian nhanh nhất.
- Thu mua tất cả các dòng máy như : sony vaio, dell, hp, lenovo, Toshiba, acer, asus….
- Thu mua macbook pro,macbook white, notebooks…
- Thu mua laptop cũ hcm giá cao tận nhà

- Hình thức thu mua nhanh gọn tets máy thanh toán tiền tại chỗ ,không kì kèo luôn vui vẻ ,nhiệt tình với khách hàng.
- Thời gian làm việc 24/24h bất cứ khi nào bạn cần
- Hãy liên hệ với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Mr Tiến 0914730078

ĐC:16C Vũ Ngọc Phan p13 quận Bình Thạnh

thu mua laptop cũ hcm,thu mua xác laptop tphcm,thu mua ipad,macbook,iphone,máy ảnh,máy tính bảng,camera.....................
thu mua laptop cũ hcm tận nhà giá cao,thu mua laptop cũ tphcm